Chuyện shock 2011-07-16 13:06:10

Bốn "yêu nữ" đánh hội đồng một cô gái: Khốn nạn thay đứa thứ năm đứng quay phim


[justify][justify][size=4]Trao đổi với VnMedia, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: vẫn chưa xác định được địa bàn xảy ra vụ "yêu nữ" đánh hội đồng một cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng mấy hôm nay.[/size][/justify]

[/justify]
[justify][justify][size=4]Đoạn clip được tung lên mạng dài 8 phút 13 giây,cô gái nạn nhân bị một nhóm thiếu nữ vẻ mặt khá xinh đẹp liên tiếp đánh đập không thương tiếc trong khi một đối tượng trong nhóm đứng quay phim ghi lại toàn bộ vụ ẩu đả. Nhóm “yêu nữ” gồm 4 đối tượng, trong đó 3 đối tượng đánh, 1 đối tượng quay phim.

Ngoài ra trong clip còn ghi rõ hình ảnh 1 em nhỏ khoảng trên dưới 10 tuổi, có tên gọi là L.A, ngồi trên chiếc xe máy Yamaha - Nouvo mang BKS 98Y1-6898, chứng kiến sự việc. Nhóm “yêu nữ” còn khá trẻ nhưng “ra đòn” liên tiếp và hết sức “có nghề”. Ngoài đánh đập, các đối tượng còn liên tục văng ra các câu chửi bới, nhục mạ nạn nhân.

Thông tin riêng của VnMedia cho biết, bước đầu đã xác định địa bàn xảy ra vụ đánh hội đồng một cô gái của các đối tượng không phải trên địa bàn TP. Bắc Giang, mà xảy ra tại một huyện của tỉnh này.

Ông Nguyễn Văn Dư - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang - cho biết: Cơ quan điều tra cấp huyện tiến hành xác minh làm rõ. Nhưng, ông Dư không cung cấp cụ thể huyện nào.
[/size][/justify]

[/justify]
[justify][justify][size=4]Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Clip nhóm "yêu nữ" đánh hội đồng một cô gái:

[/size][/justify]
[/justify]



[size=4]
[/size]
[size=4]Trúc Dân (theo báo mới)[/size]

[size=4]chém nó đi anh em, côn đồ quá sức, cả thằng nào con nào đứng quay phim nữa 3curse3[/size]





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)