Chuyện lạ 2012-09-16 04:52:41

Bỗng dưng giàu nhất thế giới!


Paul Fischer, người Orlando, bang Florida, Mỹ ra máy ATM để chuyển tiền từ tài khoản của ông sang một tài khoản khác. Chỉ đến khi chuyển khoản xong ông mới kiểm tra số dư tài khoản của mình và sốc nặng.





Ngân hàn Suntrust ở Florida - Ảnh: Suntrust.com



Paul - giám đốc tài chính của hãng Windsor Group, một công ty bán đồ trang sức ở các công viên tại Florida - phát hiện trong tài khoản của mình có 88.888.888.888,88 USD, nghĩa là gần 89 tỷ USD.

Nếu có số tiền này, Paul giàu hơn cả tỷ phú Mexico Carlos Slim, người giàu nhất thế giới theo xếp hạng của tạp chí Mỹ Forbes, và nhà sáng lập Microsoft Bill Gates. Hiện ông Slim sở hữu 53,5 tỷ USD, còn ông Bill Gates có 53 tỷ USD, vẫn thua xa Paul.

Paul lập tức gọi cho ngân hàng SunTrust Bank để thông báo về việc này. Người phát ngôn của ngân hàng SunTrust Bank giải thích đây là một lỗi kỹ thuật trong hệ thống vi tính của ngân hàng, và trên thực tế trong tài khoản của Paul không hề có số tiền 89 tỷ USD.

Dù vậy, Paul khi đó vẫn mơ mộng. Một người đồng nghiệp của ông xúi ông rời Mỹ và chuyển toàn bộ số tiền ra nước ngoài. Paul nảy ra một ý khác, và hỏi ngân hàng SunTrust rằng liệu có thể chuyển số tiền sang một tài khoản trả lãi suất, và sẽ hiến số tiền lãi cho hoạt động từ thiện được hay không. Trong một ngày, số tiền lãi có thể lên đến 7,3 triệu USD. Nhưng ngân hàng đã trả lời là không.

Sự việc trên xảy ra từ ngày 26-3, đến sáng thứ bảy 27-3, ngân hàng SunTrust đã khắc phục sự cố, và tài khoản của Paul chỉ còn lại số tiền của riêng ông. “Tất cả đã biến mất, tôi lại nghèo rồi”, Paul cười. “Tôi chỉ làm tỷ phú được có năm giờ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)