Môn khác - thể thao cười 2014-04-08 02:32:31

Bóng hồng 9X tuyệt sắc làng đua motor $$$nét đẹp gợi cảm, khoẻ khoắn và cá tính


[size=6]Xinh đẹp khả ái và có thân hình như người mẫu nhưng Rebecca Bianchi lại chỉ mê mẩn môn thể thao tốc độ.[/size]
 
Rebecca Bianchi gây ấn tượng với mái tóc vàng rực rỡ, gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng vóc dáng thanh mảnh, đẹp như một người mẫu. Tuy nhiên, cô gái người Italy này khiến mọi người bất ngờ khi có thể dễ dàng điều khiển xe máy phân khối lớn trên đường đua và nhiều lần giành chiến thắng.
Hot girl của đội Yamaha sinh năm 1994 và bắt đầu bước chân vào làng đua xe năm 15 tuổi. Rebecca mê mẩn những chiếc xe đua từ năm lên 7 tuổi sau khi theo chân bố, một nhiếp ảnh gia thể thao, tới các trường đua motor.
Ngoài niềm đam mê với tốc độ, động lực khiến người đẹp sắp tròn 20 tuổi gắn bó với những chiếc xe đua là vì muốn khám phá một lĩnh vực vốn chỉ dành riêng cho nam giới. Rebecca cho biết, cô hiếu thắng muốn chứng minh phụ nữ cũng có thể làm được mọi việc vì từ nhỏ thường bị so sánh với các bạn nam.
Giống như các đồng nghiệp nam, bóng hồng tuyệt sắc cũng nhiều lần bị ngã, dính chấn thương bầm dập nhưng quyết không từ bỏ niềm đam mê. Ngoài dành thời gian cho sở thích đua xe, Rebecca cũng luôn đảm bảo việc học ở trường.
Hotgirl làng đua xe mạnh mẽ, quyết đoán không kém gì các đồng nghiệp nam trên đường đua.
Rebecca thổ lộ, vì đam mê đua xe, cô cũng phải hy sinh nhiều thứ như không thể đi ra ngoài chơi buổi tối vì lịch học và tập luyện kín mít 6 ngày một tuần. 
Nữ cuarơ xinh đẹp nữ tính và ngọt ngào ngoài đời thường. Rebecca cũng có sở thích chụp ảnh giống bạn bè tuổi teen cùng lứa.
'Không nên phóng nhanh ngoài phố nhưng hãy tăng tốc ở trên đường đua, rất thú vị và an toàn', Rebecca nhắn nhủ tới các bạn trẻ.
Mỹ nhân làng đua motor của Italy rất thích động vật và trẻ em. '10 năm nữa, tôi sẽ là một bà mẹ và tốt nghiệp đại học. Ngoài nghiệp đua xe, tôi thích mình sẽ học thêm toán nữa', hotgirl 9X thổ lộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)