Người mẫu - hoa hậu 2011-07-28 07:31:40

Bóng hồng quyến rũ nhất Copa America


[size=2]Không hở hang táo bạo như Larissa Riquelme, người mẫu Egny Eckert gây ấn tượng với mái tóc vàng, nụ cười tươi rói và sự cổ vũ nhiệt tình cho tuyển Paraguay, đội giành ngôi vị Á quân Copa America vừa qua.[/size]
Trong số các nữ CĐV xinh đẹp của Paraguay, Egny Eckert nổi bật bởi mái tóc vàng rực và nụ cười tươi hút hồn. Khác với Larissa Riquelme, Egny mặc kín đáo với chiếc áo truyền thống của Paraguay.


Người đẹp 24 tuổi cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển. Cô nàng không giấu được sự phấn khích khi Paraguay lọt vào chung kết Copa America. Tuy nhiên, trong trận đấu cuối cùng, các cầu thủ mà cô yêu mến bị thua Paraguay, ngậm ngùi chấp nhận vị trí Á quân.


Egny không vắng mặt một trận đấu nào của Paraguay kể từ vòng bảng.
Ít người biết rằng Egny Eckert là Hoa hậu Paraguay 2010. Cô gái có chiều cao 1m76 này còn đoạt giải thí sinh có thể hình đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ latin dành cho các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha tổ chức tại Bolivia hồi cuối tháng 12/2010.
Người đẹp 24 tuổi cũng đại diện cho Paraguay tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới tổ chức ở Trung Quốc năm 2010 và lọt vào top 25 người đẹp nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)