Chuyện lạ 2016-08-09 11:50:15

Bóng ma bé gái cầm gấu bông lọt vào bức ảnh tự sướng của gia đình


Hôm thứ 3 tuần trước, chị Emma Jonhson (35 tuổi) đến từ Liverpool cùng 3 người con George 6 tuổi, Ava 8 tuổi và con út Harper 7 tháng tuổi, đi xem bộ phim mới Finding Dory của hãng Disney Pixar ở rạp Light Cinema, gần New Brighton. Tranh thủ lúc rạp phim không có ai, mấy mẹ con chụp bức ảnh tự sướng để lưu giữ kỉ niệm. Nhưng sau khi về nhà, ngắm lại bức ảnh đã chụp trước đó, họ phát hiện ra có một bóng ma xuất hiện và chụp cùng với họ.



Bóng ma bé gái cầm gấu bông vô tình lọt vào bức hình của mấy mẹ con

Thoạt đầu, chị Jonhson trấn tĩnh các con rằng, sự xuất hiện của bóng ma này chỉ là một chiêu trò quảng cáo để thúc đẩy doanh số bán vé của bộ phim mới Ghostbusters để không làm chúng sợ hãi.

Ngay sau đó, chị đã chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội và nhiều ý kiến cho rằng đó là bóng ma ấy có thể là một bé gái đã chết đuối ở gần rạp chiếu phim này ven biển không lâu trước đó.



Nhiều ý kiến cho rằng đó là bong ma của bé gái đã chết đuối gần
rạp chiếu phim trước đó

Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng, để gây sự chú ý của cộng đồng mạng, bà Emma đã sử dụng công nghệ chỉnh ảnh photoshop hoặc ứng dụng nào đó trên điện thoại di động.

Ngay khi nhận được ý kiến trái chiều đó, cô Emma đã lên tiếng: “Việc chia sẻ bức ảnh này chỉ nhằm làm rõ xem sự xuất hiện của hồn ma trong ảnh là có thật hay nó chỉ là ảo giác. Bản than tôi không biết sử dụng bất kì những ứng dụng hay công nghệ photoshop như một số người đã nghĩ.”

Trước thông tin như vậy, đại diện phát ngôn của rạp chiếu phim Light Cinema từ chối bình luận thêm bất kì điều gì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)