Chuyện shock 2010-06-24 03:44:13

Bóng ma tại nhà thờ St Bartholomew


Khuôn mặt một đứa trẻ hiện ra ở phía sau một cửa sổ trên tầng cao của nhà thờ khi các con chiên đang cầu nguyện.

[justify]Bạn tin bức ảnh này là một ảo ảnh hay là một bóng ma thực sự? Bức ảnh được chụp tại nhà thờ St Bartholomew (nằm ngay gần một khu nghĩa trang), do một con chiên đến cầu nguyện tình cờ đã chụp lại được, khi cửa sổ phía tây của nhà thờ được mở người ta đã nhìn thấy một khuôn mặt hiện ra phía sau cánh cửa.


Khuôn mặt một đứa trẻ hiện ra ở phía sau một cửa sổ trên tầng cao
của nhà thờ khi các con chiên đang cầu nguyện


Tuy nhiên, một điều không thể giải thích nổi là làm sao một người bình thường có thể bay lên để đứng ở sau cánh cửa sổ trên tầng cao, cách khá xa mặt đất. Ngay sau đó, người ta đã gửi ngay bức ảnh cho các nhà khoa học để kiểm tra tính xác thực và họ cho biết, khuôn mặt kỳ bí xuất hiện trong bức ảnh là của một đứa trẻ.


Vào 7 năm trước, tại gần nhà thờ St Bartholomew người ta cũng chụp
được một bức ảnh ma khác

Được biết, khoảng 7 năm trước đây, một nhiếp ảnh gia cũng đã chụp được một bóng ma tại ngôi mộ của Dianne Groat, một ngôi mộ nằm gần một cái cây phía sau nhà thờ. Hiện nay, nhà thờ St Bartholomew đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút nhiều người đến thăm quan và thám hiểm với hy vọng gặp được những bóng ma kỳ bí đó. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa ai chụp được một bức ảnh ma nào khác ngoài hai bức ảnh trên.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)