Chuyện shock 2011-11-10 06:00:52

Bỗng nhiên "thay đổi giới tính" sau khi bị hôn mê


Một chàng trai sống tại xứ Wales (Anh) đang làm việc tại ngân hàng đã bỗng nhiên trở thành… đồng tính và chuyển nghề thành thợ làm tóc sau khi tỉnh dậy từ một vụ tai nạn.

Chris Birch, 26 tuổi, đã bị hôn mê trong khi đang chơi bóng bầu dục từ một vụ tai nạn khiến anh bị gãy cổ.


Điều đáng nói, sau khi phục hồi từ tai nạn, anh bỗng nhiên trở nên ghét thể thao, chia tay người bạn gái sắp cưới và bắt đầu… hẹn hò với đàn ông. Anh cũng đã bỏ việc tại ngân hàng và chuyển nghề thành thợ làm tóc.


“Tôi bỗng trở nên đồng tính sau khi tôi tỉnh dậy, và hiện giờ tôi vẫn vậy” - Birch nói - “Điều này nghe thật lạ, nhưng ngay khi tôi tỉnh dậy và đi ra ngoài, tôi đã lập tức cảm thấy sự khác biệt trong mình, tôi không còn quan tâm đến phụ nữ nữa”.

Trước đây, tôi chưa hề bị cuốn hút bởi đàn ông, tôi thậm chí còn chưa bao giờ có một người bạn đồng tính. Nhưng giờ đây, tôi không còn quan tâm về con người của mình trước đây, tôi đang sống đúng theo cảm xúc của mình” - Birch chia sẻ.


Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Birch đang lên kế hoạch để kết hôn với người bạn gái và thường xuyên chơi thể thao với bạn bè vào dịp cuối tuần.


“Bỗng nhiên tôi ghét tất cả mọi thứ thuộc về cuộc sống cũ. Tôi không còn đi chơi với bạn bè, tôi ghét thể thao và cảm thấy công việc mình làm thật buồn chán” - Birch cho biết - “Tôi bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến dáng vẻ bên ngoài của mình. Tôi bắt đầu nhuộm tóc và nghỉ việc tại ngân hàng”.


Birch nói những người bạn quen biết anh đã không còn nhận ra anh trong bộ dạng mới và điều này càng khiến cho anh cảm thấy tự tin hơn.


Hiện Birch đang theo học lớp cắt tóc và sống cùng người “bạn trai” Jack Powell, 19 tuổi tại nơi anh đang làm việc. Birch biết mình không hề cảm thấy tiếc nuối hay ngượng ngùng vì sự thay đổi bất ngờ của mình.


“Tôi không còn giống như Chris cũ nhưng tôi sẽ không hề thay đổi. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết và không cảm thấy hối tiếc vì tai nạn này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)