Hot boy - hot girl 2012-12-21 11:54:30

'Boxing girl' xinh như thiên thần Khả Ngân gây sốt tại Hàn Quốc


[justify]Dường như nét đẹp trong sáng, hồn nhiên tuổi trăng rằm trong một cô bé chơi boxing như Khả Ngân đã khiến cho báo giới xứ Kim Chi phải chú ý. Đặc biệt hơn cả là “Boxing girl” 15 tuổi Khả Ngân được ví như nữ diễn viên, kiêm võ sĩ quyền anh Lee Si Young.[/justify]

'Boxing Khả Ngân' tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh 31/07/1997, hiện là học sinh lớp 10A10, trường THPT Thăng Long TP.HCM. Khả Ngân hay Ngân Sushi chỉ là Nickname.


Hiện tại, Ngân là vận động viên các môn thể thao: Dance, Sexy dance, Boxing, Yoga. Điểm thể dục tại trường: 10,0 liên tục 9 năm liền. Ngoài ra cô bé 15 tuổi này còn là học sinh giỏi 9 năm liền.


Trước khi gây sốt trên mạng, Kim Ngân đã có thời gian dài làm model ảnh cho một vài tạp chí teen.



Năm 2008 Ngân giành giải Nhì bơi lội cấp Quốc gia


Từ năm lớp 3 đến nay là vận động viên thể dục Aerobic thành phố. Từng tham gia nhiều cuộc thi Aerobic cấp thành phố với nhiều giải Bạc, Đồng.


Kim Ngân từng đạt giải Miss Sport do báo Khăn quàng đỏ tổ chức 2010; Gương mặt tuổi hồng 2011.


Biết tin mình đang nhận được nhiều sự ưu ái của cộng đồng mạng và báo chí Hàn Quốc, Khả Ngân vui vẻ chia sẻ: "Trước tiên mình rất cám ơn mọi người đã thật sự quan tâm. Nhưng thật sự là trước giờ, Ngân không nghĩ là các bạn ở nước ngoài cũng sẽ quan tâm đến mình đến như vậy…"


Trước đó, SportsKorea có một đoạn liên tưởng Khả Ngân với nữ diễn viên, kiêm võ sĩ quyền anh Lee Si Young rằng, cả hai đều là vận động viên thể thao, nhưng họ lại có một thân hình khá đẹp.



Ngoài ra, bài báo còn trích cả những thành tích về thể thao, cũng như thành thích học tập loại giỏi mà Khả Ngân đạt được từ trước đến nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)