Phim ảnh 2009-03-13 03:30:20

Brand new you: “Đánh thức” sự tự tin


(HHT_Online) Thư gửi về Hoa Học Trò và Hoa Học Trò Online đăng ký casting rất nhiều, rất tâm trạng và nhiều tự tin





Update tình hình H2Teen_Concert mới nhất
sớm nay, thứ Sáu ngày 13 :P

Rất rất nhiều hồ sơ đăng ký casting gởi về tâm sự với HHTO rằng chính slogan “Không thử sao biết” của H2Teen Concert đã cổ vũ các bạn ấy rất nhiều, làm các bạn tự tin mạnh dạn đăng ký tham gia để có cơ hội tỏa sáng.

HHTO trích thư của bạn Nguyễn Thị Xuân Trang để chia sẻ cùng các bạn nha:

“ Những khi xem TV, đọc báo, thấy rất nhiều người nổi tiếng, Trang cũng thầm ước một gnày nào đó mình cũng được như vậy. Có được chút gen nghệ thuật của bên nội, Trang cũng tham gia văn nghệ ở trường, lớp, vậy mà vẫn thấy tự ti ghê lắm.

Nhưng lần này, khi H2Teen Concert có chương trình casting mà tiêu chí đưa ra là “hãy thử sức với chính mình” thì Trang cảm thấy được mình thực sự được ủng hộ. Và mình quyết định sẽ tham gia casting, sẽ dốc sức để thể hiện khả năng của bản thân và cố gắng thực hiện được ước mơ của mình!”




Cùng tham dự và trở thành thành viên của gia đình "teen star" H2Teen Concert 2009 - Không thử sao biết nào!

Ảnh: Các teen star tại studio cho buổi chụp poster cổ động của chương trình "Huyền thoại các đại dương".


Ui ui, đáng yêu quá đúng không nào?

Trang hiện nay đang là học sinh của trường THPT Trần Khai Nguyên đó. Mới chỉ vào trường thôi, nhưng hiện nay Trang đã là thành viên của đội văn nghệ trường rồi, ca hát rất ổn mà nhảy múa cũng được luôn.

Từ nhỏ Trang đã muốn được theo học những môn nghệ thuật rồi, nhưng vì gia đình không có điều kiện, nên những lớp học thanh nhạc, múa, diễn xuất, nhạc cụ … vẫn chỉ là ước mơ mà thôi!

Bây giờ lớn rồi thì phải lo học văn hóa, vì ba mẹ Trang nghiêm lắm, muốn Trang phải học thật tốt ở trường trước đã, nên cơ hội được thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật cũng không đuợc nhiều.



Cô bé Khổng Tú Quỳnh - một gương mặt ca sĩ teen đang được yêu thích - trong lần tham gia casting chương trình nè!


Tham gia họat động văn nghệ ở trường, Trang cũng được mọi người khen là có khả năng, nhưng cô bạn thì lúc nào cũng rụt rè, nhút nhát, cảm thấy thua kém mọi người xung quanh. Lý do thì cũng rất “teen” luôn: “ Tại so với các anh chị, Trang nhìn không được…xinh bằng! Nên Trang chẳng tự tin về ngọai hình của mình chút nào hết, nhiều lúc cứ nghĩ mình “xí” hơn mọi người nên diễn cũng không tự nhiên như lúc tập..”

Vậy nhưng cuối cùng, bạn í đã dám gạt bỏ đi những e ngại về vẻ bề ngòai để mạnh dạn đăng ký casting, vì theo Trang: “ H2Teen đã nói rằng “Không thử sao biết”, nên mình cũng sẽ cố gắng thử một lần. Thử tìm kiếm cơ hội cho bản thân, và theo đuổi nhữn gì mình mơ ước bấy lâu nay!”



Thành viên tiếp theo của gia đình "teen-star" H2Teen Concert 2009 hoàn toàn có thể là bạn!


Các bạn cũng giống như Trang nhé, đừng e ngại điều gì cả, hãy tự tin đến với H2Teen Concert, tụi mình luôn ở đây chờ các bạn tỏa sáng nè!

Buổi casting “Không thử sao biết” diễn ra vào ngày 15.3.09 đang đến gần. Những lăn tăn bé tẻo tẹo khiến bạn mất tự tin hay những dòng tâm sự muốn chia sẻ cùng BTC, mau mau gửi mail về: [email protected] hay gửi thư tay thì gửi về địa chỉ: Toà soạn báo Hoa Học Trò – Cơ quan đại diện phía Nam, số 502 Lê Văn Sỹ Q3 nhé ;)

Mọi chi tiết thắc mắc về cuộc thi xin gọi số 097.571.3308 để được giải đáp nhé!

Tất cả thư hay mail gửi về đều phải ghi rõ: “Tham gia casting H2Teen Concert “Không thử sao biết”” nha!

Cà Chua Chiên Giòn

Chương trình H2Teen Concert 2009 “Không thử sao biết” do báo Hoa Học Trò phối hợp với các Đoàn trường THPT trong cả nước thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Coca-Cola.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)