Sao teen 2009-02-11 08:00:00

Brenda Song trưởng thành trong Boogie Town


Lại một teen xì-ta nữa của Disney sắp nói lời chia tay với sự hồn nhiên.
Những bức ảnh về bộ phim mới nhất của Brenda Song mang tên Boogie Town đã ra mắt công chúng. Vai diễn của cô nàng gốc Á 20 tuổi này là Natalie, nhân vật chính trong vở nhạc kịch West Side Story được chuyển thể thành phim cùng tên từ năm 1961 và gặt hái được những thành công vang dội. Đoàn làm phim đã quyết định dựng lại West Side Story với tên khác là Boogie Town. Phim kể về cuộc sống tại thị trấn Boogie của miền Tây thành phố New York và nơi đây việc nhảy nhót bị cấm triệt hoàn toàn. Tuy vậy, vẫn có những cuộc thi thố “ngầm” liên tục diễn ra và giữa các nhóm nhảy đã nảy sinh mâu thuẫn thật sự.





Brenda Song quyến rũ hơn




Phiên bản gốc West Side Story tập trung mô tả sự xung đột giữa The Jets và The Sharks – 2 băng đảng trẻ có máu mặt nhất ở miền Tây New York lúc đó. Tony là thành viên của Jets, băng nhóm quyết tâm ngăn cản người Puerto Ricans định cư ở khu Tây - lãnh thổ riêng của họ. Còn Maria là em gái của Bernardo – thủ lãnh nhóm Sharks. Trong một cuộc gặp gỡ để dàn xếp tranh chấp giữa hai băng đảng tại một nhà kho cũ lạnh lẽo hoang vắng với vũ khí sẵn sàng cho một trận chiến đổ máu, họ đã gặp và yêu nhau ngay từ giây phút đầu tiên…





Micah - chàng trai của Brenda




Boogie Town vẫn là câu chuyện tình thời hiện đại của “Romeo và Juliet” giữa Tony và Maria, mà theo phiên bản mới đã được đổi tên thành Micah (Marques Houston) và Natalie (Brenda Song). Kịch bản có sự thay đổi theo hướng nhẹ nhàng hơn, không mang tính bạo lực như West Side Story để phù hợp với lứa tuổi teen. Liệu Micah và Natalie có đến được với nhau hay sẽ lặp lại bi kịch của Romeo và Juliet khi xưa?





Mối tình của Micah và Natalie


Các bạn hãy đón chờ một ngày gần đây để tận mắt theo dõi vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của Brenda Song sau hình tượng những nhân vật hài hước, nghịch ngợm trên Disney Chanel nhé.








Những màn đấu nhảy giữa các băng nhóm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)