Sao thế giới 2013-02-05 09:40:03

Britney Spears mặc quần rách ra phố -nghèo quá trời




[size=6]“Công chúa nhạc Pop” thản nhiên dạo bước trên đường phố trong chiếc quần leggings rách mà không hay biết gì. Tất nhiên, hình ảnh này của Britney Spears không thoát khỏi “tầm ngắm” của giới săn tin.[/size]
Trái với hình ảnh long lanh trên sân khấu hay các tạp chí thời trang, Britney Spears ngoài đời thường rất giản dị.

Một người quen với Britney cho biết, ngôi sao nổi tiếng này vốn là người rất luộm thuộm và đôi khi rất tiết kiệm trong việc chi tiền mua các trang phục mặc đời thường. Cô có thói quen mặc đồ cũ hoặc mặc đi mặc lại một số trang phục tới khi chúng cũ nát.
 
Hôm qua 31/1, cô xuất hiện trên đường phố với chiếc quần leggings rách một miếng nhỏ ngay gần “vòng ba”. Song, Britney chẳng hay biết gì, vẫn thản nhiên sải bước trên phố. Cô bế theo một chú cún cưng và trên tay là một bao thuốc lá.
Vẫn biết rằng, hút thuốc không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với một ca sĩ nhưng với những căng thẳng và thay đổi trong cuộc sống thời gian gần đây, Britney đang trải qua một giai đoạn khá khó khăn.
 
Tháng 12 vừa rồi, Britney và chồng tương lại, đồng thời cũng là quản lý cũ của cô, đã bất ngờ tuyên bố hủy hôn, dù trước đó, hai người tỏ ra rất hạnh phúc và hồi hộp nghĩ tới chuyện tổ chức đám cưới vào năm 2013 này.
 
Bên cạnh đó, Britney cũng bị chê trách khi đảm nhiệm công việc giám khảo cho chương trình X-Factor. Ngồi trên hàng ghế giám khảo, Britney tỏ ra khá mờ nhạt. Chỉ sau một mùa, chương trình X-Factor đã nói lời "chia tay" với ngôi sao nổi tiếng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)