Nhạc 2009-03-20 00:20:00

Britney Spears tiếp tục "sự nghiệp" hầu tòa


[Kênh14] - Không phải tin xấu đâu nhé. Chị Brit hầu tòa để kiện người khác đấy các fan ạ.
Mặc dù những ngày gần đây, Britney Spears đang đau đầu trong việc phối hợp với cảnh sát để tìm ra thủ phạm của những lời đe doạ chết chóc nhằm vào chính cô và các con, nhưng nàng công chúa nhạc pop vẫn dành thời gian quan tâm đến chuyện cô đã nhờ cậy luật pháp can thiệp giải quyết rắc rối với Adnan Ghalib – người tình cũ và Sam Lutfi – quản lý cũ của cô.


Brit lôi người tình cũ và quản lý cũ ra toà

Phiên toà được diễn ra tại California dưới sự chủ trì của chánh án Aviva K. Bobb vào sáng thứ tư vừa qua. Thể theo đơn kiện gửi lên toà án hồi tháng 1 năm nay của ông Jamie Spears – cha ruột đồng thời cũng là người giám hộ suốt đời của Brit.

Theo yêu cầu từ phía toà án, Adnan Ghalib (vốn là một tay săn ảnh người Anh gốc Afganistan, đồng thời cũng là người từng tuyên bố sẽ bán video sex của Brit hồi năm ngoái) phải tránh xa Brit với khoảng thời gian ít nhất là ba năm. Lệnh này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 17/3.


Adnan Ghalib là mối tình “thoảng qua” của nàng công chúa nhạc pop

Phiên toà xét xử Sam Lutfi - quản lý cũ của Brit sẽ diễn ra muộn hơn, dự kiến được tiến hành vào ngày 1/4 tới. Gia đình Britney buộc tội Sam Lutfi đã khiến con gái họ rơi vào tình trạng khủng hoảng và suy sụp trong một thời gian dài.

Ông Jamie Spears - Cha của Britney đứng tên đệ đơn kiện


Được biết gia đình Britney và Sam đã từng kiện cáo nhau không chỉ một lần. Còn nhớ hồi đầu năm ngoái, toà án đã ra lệnh cấm Sam Lutfi không được đến gần Brit ít nhất là 250m và bị cấm liên lạc hoàn toàn với cô ca sĩ xinh đẹp này.



Xem ra mọi chuyện của chị ấy gần như được giải quyết ổn thoả rồi đấy teens ạ! Yên tâm rồi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)