Máy tính - phần mềm 2011-01-06 08:01:39

Bức họa "cực đỉnh" trên iPad


Chỉ với chiếc iPad trong tay, một nghệ sỹ người Mỹ đã vẽ lên một bức họa đáng kinh ngạc theo trường phái ấn tượng của Van Gogh.

Mặc dù chưa thể so sánh với những bức tranh của danh họa người Hà Lan Van Gogh nhưng những gì mà David Kassan làm được trên iPad cũng đáng để ngưỡng mộ.

Những phác thảo ban đầu
Nếu Van Gogh tạo nên các bức họa theo trường phái ấn tượng của mình bằng sơn dầu thì nay chỉ cần một chiếc iPad, nghệ sỹ người Mỹ có tên David Kassan cũng đã phác thảo được bức họa khiến người xem phải trầm trồ. Mặc dù chưa thể so sánh với những tác phẩm của danh họa người Hà Lan nhưng những gì mà David làm được cũng đáng được tán dương.

Dần hoàn thành tác phẩm
Với sự hỗ trợ của của ứng dụng đồ họa có tên ArtRage, David đã loại bỏ hết các dụng cụ lỉnh kỉnh như giá vẽ, màu nước để tạo nên tác phẩm tuyệt hảo trên. Và với cây bút vẽ chính là những ngón tay của mình cộng với bốn giờ làm việc, bức chân dung theo trường phái ấn tượng đã ra đời.

Mặc dù rất tâm đắc với tác phẩm của mình nhưng David chia sẻ: "Tôi chỉ muốn tạo ra một cái gì đó thực sự khác biệt nhưng điều đó không có nghĩa là những sản phẩm dạng này có thể thay thế được các tác phẩm được vẽ theo kiểu truyền thống bằng cọ và sơn dầu. Với tôi, những gì làm được không nhờ máy móc vẫn luôn có giá trị riêng biệt và ý nghĩa hơn nhiều".

Kết quả cuối cùng và người mẫu
Có thể tham khảo ứng dụng ArtRage dành cho iPad tại đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)