Tâm sự - chia sẻ 2011-10-24 13:17:37

Bức thư không biết có nên gữi hay không ?


Cách đây 50 phút, lúc 16h35 ngày 18/12/2010. anh lại gặp lại người con gái của anh , bạn ấy tên H , anh cũng nói cho em nghe rồi, Và anh củng muốn nói cho e biết rõ. Hôm nay là ngày cả Khóa 34 trường ĐHKT đi nhận giấy chứng nhận Rèn Luyện SV , chắc do tình cờ, lớp anh và lớp cô ấy củng được xếp gần nhau. Thật ra là anh chỉ dám đứng nhìn cô ấy từ xa thôi, và dường như bạn ấy củng biết điều đó ,nhưng mỗi lần cô ấy nhìn về phía anh thì anh lại nhìn đi hướng khác, anh không dám nhìn thằng, không dám đối diện. Rồi cứ như là tình cờ cô ấy tiến về phía anh, đứng trước mặt cô ấy, anh chỉ biết cười, không cất lên được tiếng nào , cô ấy nói vài câu , anh trả lời vài câu, chào nhau, rồi cô ấy bước đi, anh vẩn lén dõi theo cho đến khi cô ấy khuất sau cánh cửa. Chuyện đã hơn 1 năm rồi mà cứ mỗi lần nhìn thấy cô ấy thì anh lại bị mất cân bằng , ít nhất là 2 ngày.

Nụ cười đó, ánh mắt đó, cả cuộc đời này chắc anh sẽ không bao giờ quên được .

http://i1182.photobucket.com/albums/x460/n81n81/1279879050-bat-dau-mot-ket-thuc1.jpg


Đừng cười, rồi em củng sẽ gặp hoặc đã gặp người đó ( của em ) thôi , hoàn cảnh khác, thời gian khác, con người khác nhưng tâm trạng thì vẩn như vậy, Còn lí do vì sao anh và cô ấy chia tay ? Do anh tất cả, nhưng hẹn chia sẽ với em trong 1 dịp khác ( nếu em còn muốn nghe) . Em ơi! Em hay có thể là bất kỳ cô gái nào khác cũng sẽ không bao giờ đẩy được cô ấy ra khỏi trái tim anh đâu. Tất cả những người anh quen và thử yêu trong 1 năm trở lại đây đều nhằm mục đích thay thế cho người con gái đó, nhưng kết quả vẩn như vậy, chẳng Ai tồn tại được lâu cả. Không còn bất kỳ 1 khoảng trống nào cho người khác. Vì sao? Cô ấy không phải ở trong tim Anh, mà là trái tim của anh là Cô ấy. Có 1 cách duy nhất anh quên là cắt trái tim anh ra khỏi lòng ngực.

Nói đơn giản cho em hiểu, nếu chia cuộc sống của anh ra làm 100 phần thì 30 phần anh sống vì người thân, 10 phần cho các thứ khác, còn lại là sống để được nhìn thấy cô ấy. Tới hôm nay thì anh đã có thể khẳng định điều đó. Anh không muốn tiếp tục như thế này nữa. Anh xin lỗi.




Nếu muốn, em có thể làm giống Anh, không quên được thì chỉ còn cách này thôi em à. Làm thế thì khi gặp nhau vẩn còn có thể nở 1 nụ cười. Như vậy nhé!



Vốn ít chữ từ nhỏ nên cua gái thì rất dỡ, làm ngược lại thì dỡ hơn. 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)