Làm quen kết bạn 2011-04-16 14:08:04

Bức thư tỏ tình thứ 2...


[size=1]Bức thư tỏ tình thứ 2[/size]
Cuối chân trời, ngày 24/6/2009 - hunter…..




Hôm nay trời thật đẹp, mây đen bay đi kéo về mây trắng. Tôi ngồi co cẳng viết cho em những lời khó nói nhất đời tôi.

Đầu thư, tôi chúc em nhiều calo để em mạnh khoẻ. Em à! Chỉ mới ngắm nhìn em trong vài giây ngắn ngủi mà tôi tưởng như ta đã quen nhau ko phải từ kiếp trước mà chỉ mới vài giờ nói chuyện trên mạng vì đó là khoảnh khắc tôi thấy thoải mái tự tin nhất.

Xa em vài ngày mà ngỡ tưởng vài giây.Vì sao?người ta xa nhau ít giây tưởng cả thế kỉ nhưng tôi không thế vì tôi tin em sẽ ko có một chàng trai nào đi cùng em khi em trở lại.

Bức ảnh tôi gửi em để muốn nói với em rằng

Đôi mắt em đẹp như giọt sương sớm mai,trong sáng, tinh khôi,làm tâm hồn tôi xao xuyến, rung động mà muốn đỡ lấy nhẹ nhàng(lấy sương sớm về đun sôi pha nước chè uống để xem bóng đá thì phải biết ha ha)

( thơ văn đang lai láng…)

Trước kia,tôi nghĩ mình phải tìm một người thật sự cá tính nhưng khi gặp em tui lại thấy khác.Dường như em hoàn toàn khác so với tất cả nhưng gì tui mong muốn cả về vẻ bên ngoài lẫn vẻ đẹp bên trong tâm hồn.Thế nhưng cũng chẳng hiểu sao tôi lại thấy yêu quí em vô cùng.Cảm giác kì lạ đó có lẽ từ nụ cười của em…

Nụ cười của em thực sự đã chiếm đc tình cảm của tôi. Em cười “nhẹ nhàng” “vô tư” tôi cảm giác như tôi có đứng trước mặt em khi em cười chắc em cũng chả nhìn đc thấy tôi.Điều đó thật đặc biệt.

Tôi thích làm cho mọi người cười.Tôi đã làm cho bao cô bạn gái cười mà rồi thick tôi(đoán thế ).Nhưng tôi lại ko có được cảm giác yêu như khi tôi làm em cười rạng rỡ. Không xinh như tôi mong muốn nhưng lại như một bông hoa đang tự tin khoe sắc……

Tôi quen em khi mùa hè nóng nực chuẩn bị đến.Có lẽ đó cũng là cái duyên khi tôi sẽ được nói chuyện với em nhiều hơn khi tôi nghỉ hè.Tưởng tượng khuôn mặt đỏ hồng vì nắng của em tôi lại muốn có cảm giác được uống bia hơi ăn lạc luộc với bố(tuyệt vời).

Tôi sợ khi phải nhìn thấy con gái và đặc biệt là người tôi yêu buồn , khóc và giận tôi.chắc chắn sẽ rất khó để tui làm cho em buồn và khóc Nếu thật sự có như thế thì tôi cũng cố gắng hết sức để em cười .

Mọi người bảo tôi vui vẻ nhưng ít người nói tôi tình cảm,cũng đúng 1 phần. Mọi người hầu như chẳng biết tôi yêu em.Mọi người nhìn nghĩ tôi không xấu xa, chỉ đúng 1 phần.

Tôi muốn độc thân vì ……..và nhiều khi tôi ko muốn ngỏ lời yêu.Nhưng để con gái nói lời yêu trước thì thật ko đúng khi mà mình đã thick họ hay ngại ngùng để rồi có 1 cái cọc khác to hơn khoẻ hơn ngon zai hơn tôi nhảy vào cuỗm em đi thì……

Hiểu lòng tôi nhé!

HunterADN



Tái bút:ko giống tác giả,lời lẽ bay bổng.

ko không sử dụng chất kick thick khi viết nên trong sạch hoàn toàn.

cảm nhận sao thì cứ comment vào cho vui nha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)