Tâm sự - chia sẻ 2011-04-27 06:17:30

Bức thư tỏ tình thứ 3...HunterADN


[size=3]anh em ai hiểu thì comment cho vui nhé….[/size]

[size=1]Bức thư tỏ tình thứ tư….[/size] Gửi đến em…búp bê của tôi…



Ngày còn bé, tôi cũng có rất nhiều những giấc mơ. Những giấc mơ thật ngớ ngẩn, hay nói đúng hơn chỉ là những sở thích, cứ thích gì thì ước vậy thôi, chẳng cần biết liệu có làm được hay ko. Có những ước mơ chỉ một vài hôm sau là trở thành sự thật, và có những giấc mơ mãi sau này tôi mới biết chúng thật là trẻ con: những giấc mơ về hoàng tử, công chúa, rồi những siêu nhân…

Thời gian trôi qua, khi ko còn là một đứa trẻ nữa, tôi vẫn luôn có những giấc mơ cho riêng mình. Chỉ khác một điều, những giấc mơ ấy, tôi biết chính xác mình có thể làm được hay ko, giấc mơ nào có thể hi vọng, và giấc mơ nào là vô vọng để từ bỏ.Nhưng có một giấc mơ, dù biết rằng nó có thể sẽ ko bao giờ là có thật,hoặc sẽ may mắn ở bên tôi ,tôi vẫn luôn giữ lại nó cho riêng mình. Giấc mơ ấy… giấc mơ…về em .

Trên con đường mà tôi đang bước, giấc mơ về em mãi giống như một thứ gì thật tinh khôi nhưng có gì đó quá đỗi xa vời..Nó ở rất xa, xa tới mức tôi chỉ có thể nhìn thấy mà ko bao giờ với được.Từng ngày trôi qua, giấc mơ ấy giống như một ngôi sao, luôn sáng ở trên cao.Để mỗi lần gục ngã trên con đường kia, tôi lại nhìn lên, để tìm lại cho mình những niềm tin, động lực để tiếp tục bước tiếp.Và để tôi biết rằng: cuộc sống này vẫn ko hề vô nghĩa.

Có nhiều người đã nói với tôi rằng: liệu giấc mơ ấy có thật sự hoàn mĩ, đáng để cho tôi hi sinh và theo đuổi, theo đuổi trong vô vọng. Làm sao có thể bắt tôi nói như vậy, vì có thể với họ đấy chỉ là một điều rất bình thường. Còn với tôi, nó là tất cả, là tất cả của riêng tôi.Thế gian này cần chúng ta, cần mọi thứ để tạo nên một thế giới, nhưng thứ duy nhất trên thế giới này mà tôi cần, chính là em.

Khi em buồn nhất, tôi ko thể đến bên em, ở bên em, ngồi cùng em, ôm em vào lòng để cho em một điểm tựa vì người em yêu ko phải là tôi. Nhưng tôi vẫn luôn ở nơi đây, yahoo vẫn luôn sáng, và điện thoại vẫn luôn bật, vẫn sẵn sàng lắng nghe khi em cần một người chia sẻ. Tôi sẽ lặng im mà ko nói một điều gì cả, tôi sẽ chỉ lắng nghe thôi,và sẽ chỉ nói một câu duy nhất: đừng buồn nữa em
Khi em vui, tôi ko thể đến để cười cùng em, để chia sẻ niềm vui với em, ko thể tặng cho em những bông hoa, hay gửi cho em những tấm thiệp có hình trái tim.Nhưng ở nơi đây tôi vẫn luôn chia sẻ với niềm vui ấy, và tôi luôn mong cho em được hạnh phúc.

Có một điều mà giờ đây, tôi vẫn luôn tự nói với bản thân mình rằng:" nếu như, chỉ là nếu như thôi. Nếu như em chưa có người ấy ở bên mình, thì chắc chắn tôi sẽ ko nhút nhát nữa. Tôi sẽ tới và nói với em rằng: tôi yêu em rất nhiều. Để rồi sau đó, dù cho kết quả có thế nào cũng được, tôi sẽ chấp nhận.Và dù có thế nào đi nữa, thì giấc mơ kia cũng sẽ ko bao giờ thay đổi".


Hiểu lòng tôi nhé…

HunterADN



Hãy bật bài hát Until You và đọc lá thư…..ai đồng cảm sẽ thấy nhẹ lòng hơn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)