Sao Việt 2013-08-05 08:53:51

"Bức tường" từng bị mang tiếng hầu hạ hãng băng vệ sinh


Thủ lĩnh ban nhạc Trần Lập không thể quên show diễn bị trời mưa phá tan và Bức Tường trở thành kẻ tội đồ.
Trong cuốn sách 'Bên kia Bức Tường' vừa mới xuất bản, thủ lĩnh ban nhạc Trần Lập chia sẻ về những khó khăn, thử thách để bứt phá khỏi ngưỡng là ban nhạc sinh viên.
Trong đó Trần Lập nhắc đến ngày 28/5/2002, ngày anh gọi là 'ngày thứ 7 đen tối của Bức Tường'.

Thủ lĩnh Trần Lập

Đêm đó ban nhạc tham gia show 'Trái tim của đá' tại Công viên nước Hồ Tây. Show này là hội tụ của các ngôi sao teenpop và được tài trợ bởi một hãng băng vệ sinh.
Hàng ngàn fan Bức Tường đã lặn lội đường xa mua vé vào xem. Họ mỏi chân chờ suốt mấy giờ, chịu đựng các tiết mục của những sao mà họ không thích.
Nam ca sĩ Đan Trường là người hát trước, kéo thêm ra ngoài kịch bản tận 3 bài.
Bức Tường chuẩn bị bước lên sau 2 tiếng chờ tiết mục thì bi kịch ập đến. Trời bỗng như đổ sập xuống.
Mưa trút dữ dội và bất ngờ nhất trong nhiều năm gần đây. Sự việc nhanh đến mức không một ai kịp phản ứng, điện tắt phụt, hàng ngàn người vội tìm nơi trú thân.
Trong tích tắc, quang cảnh bỗng trở nên hỗn loạn khủng khiếp. Con người gần như bất lực để mặc cho cơn cuồng thủy phá tan hoang đêm diễn.
Trong cơn mưa ấy, hàng ngàn fan của Bức Tường 'chẳng còn gì để mất' đã hát vang các ca khúc trong album 'Tâm hồn của đá'. Họ gào tên The Wall át cả tiếng mưa…
Cả ban nhạc cố chờ cho hết mưa để được chơi cho thỏa cơn khát của mọi người nhưng toàn bộ khu vực công viên bị cắt điện để đảm bảo an toàn cho mọi người.
Anh em ban nhạc trèo lên sân khấu đáp lại lời kêu gọi 'rock xuyên màn đêm' của các fan nhưng liên tục bị đội bảo vệ ôm và lôi tuột xuống.

Ban nhạc Bức Tường

'Họ mềm mỏng nhưng cương quyết, yêu cầu chúng tôi lánh vào trong để các fan khỏi tràn lên ảnh hưởng đến việc sơ tán thiết bị.
Chúng tôi biết rằng họ đúng và đành nhìn mưa mà ruột tưởng chừng như đứt ra. Muốn nói một lợi hẹn tạ lỗi bằng một rock show khác mà không được', Trần Lập chia sẻ.
Sau cơn mưa trời lại sáng nhưng ban nhạc Bức Tường thì không may mắn thế, họ phải chịu sức ép từ phía rock fan.
Những bài viết độc địa trên diễn đàn biến câu chuyện trên thành 'tội kết cấu bắt tay với Đan Trường để hầu hạ hãng băng vệ sinh'.
'Tội nhận mấy triệu đồng của 'bọn tài trợ bẩn thỉu' để phản bội giới rock, 'tội thương mại hóa rock mà không biết nhục'… Tôi là trưởng nhóm, là cái tên bị réo chửi nhiều nhất…
Một đồn mười, mười đồn trăm, tam sao thất bản rồi phát tán bằng những giọng lưỡi đặt điều cay nghiệt nhất rồi trở thành phản ứng dây truyền trong xã hội', Trần Lập kể trong cuốn sách.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)