Video clip 2014-01-19 02:14:23

Bức xúc clip so sánh 'dân thành phố và dân nhà quê'



 
Đoạn clip “Thành thị và Nông thôn” với độ dài hơn 10 phút sau khi được đăng tải đã tạo nên những cuộc tranh luận trái chiều. Chẳng là trong clip, các bạn trẻ đã so sánh giữa thành thị và nông thôn qua phong cách chụp hình, làm quen gái đẹp, chơi bạc…
 
Mặc dù ở cuối clip, nhóm bạn trẻ có ghi “clip đầu tay còn nhiều thiếu xót và không dùng để châm biếm, chỉ mong mang lại tiếng cười vui nhộn”, nhưng do cách thể hiện có phần thái quá mà clip và những người thực hiện clip đã nhận không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng
Bạn T.T.H chia sẻ: “Thật không hiểu clip này được làm ra với mục đích gì, quay thì xấu, diễn viên thì nhảm nhí. Chưa kể nội dung còn phản cảm, gây chiến giữa nhà quê và thành phố. Đúng là thiếu văn hóa!”
 
Còn bạn Vô Thường thì bức xúc cho rằng nhóm bạn trẻ làm clip này đang châm biếm người nông thôn: “Thế nào là không có ý châm biếm??? Chỉ nguyên cái cụm từ dân nhà quê thôi là cũng đủ xúc phạm người khác rồi. Nội dung thì toàn là chê bai. Không thể chấp nhận được”.
“Tôi vẫn không thể hiểu nổi các bạn trẻ này nghĩ gì khi thực hiện clip này. Có thể ý định ban đầu chỉ làm để vui, nhưng cách thể hiện của các bạn lại khiến người xem thấy “tức mắt”", Hoàng Hà bình luận.
 
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì cũng có những ý kiến bênh vực và cho rằng cư dân mạng đã quá khắt khe với nhóm bạn trẻ này: “Các bạn ý chỉ làm clip để vui thôi mà, tôi nghĩ mọi người đã quá nhạy cảm và khắt khe với họ”, 1 dân mạng bình luận.
Hiện clip của nhóm bạn trẻ này vẫn đang là đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)