Tin tức - pháp luật 2013-03-03 08:21:37

Bức xúc, giám đốc chi nhánh "tẩn" sếp nhập viện


Trong lúc đang làm việc, xảy ra tranh cãi, GĐ Công ty VIPEC chi nhánh tại Hà Tĩnh đã ra tay khiến sếp tổng phải nhập viện trong tình trạng đầu bê bết máu.

Sau một thời gian điều trị vết thương do bị cấp dưới đánh tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, anh Nguyễn Duy Tiệp (SN 1985, trú xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, là GĐ Cty VIPEC uất ức kể lại sự việc mình bị cấp dưới là GĐ chi nhánh Hà Tĩnh là Phan Anh Tuấn đánh dã man.

Theo đó, khoảng 15h, ngày 21/2 khi đang trong giờ làm việc tại Văn phòng Cty giải quyết thắc mắc của người lao động thì xảy ra tranh cãi giữa anh với Tuấn. Bất ngờ Tuấn lao tới đánh, tát vào mặt anh.


Công ty VIPEC nơi GĐ chi nhánh đã đánh sếp nhập viện.


Cùng lúc đó, bố của Tuấn là ông Phan Thanh Lữ (hiện là Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến việc làm thanh niên Hà Tĩnh) đến đã xông vào nắm lấy cổ áo và tóc anh Tiệp lôi vào phòng trong.

"Anh ấy lấy li ném vào người tôi, sau đó còn lấy dao thái trong bếp lao vào đòi chém nhưng bị người ta can ngăn, lấy dao cất đi. Rồi bất ngờ anh ta vơ lấy dao cắt giấy trên bàn đâm vào lưng tôi nhưng tôi mặc áo vest dày nên gãy dao" - Tiệp kể lại.

Chưa dừng lại ở đó, khi ông Lữ vừa lôi cổ áo Tiệp bắt ngồi xuống ghế thì anh Tuấn cầm gạt tàn thuốc bằng thủy tinh liên tiếp đánh vào đầu Tiệp khiến anh này chảy nhiều máu, choáng váng.

Mọi người can ngăn nên Tuấn mới dừng tay. Sau đó anh Tiệp được đưa vào viện cấp cứu.

Trưởng Công an phường Trần Phú, Thượng tá Lữ Hồng Triển cho biết, Công an phường đã 2 lần triệu tập anh Phan Anh Tuấn, người bị tố cáo đánh gây thương tích cho anh Tiệp.


Anh Tiệp do bị đánh phải nhập viện cấp cứu và vết thương trên đầu anh Tiệp.


"Tuấn đã khai nhận việc đánh anh Tiệp tại công ty chiều ngày 21/2 là có thật. Việc sử dụng dao để tấn công cũng được Tuấn thừa nhận nhưng chưa gây thương tích bằng dao, mà vết thương chảy máu trên đầu là dùng gạt tàn thuốc đánh" - ông Triển cho biết.

Cũng theo ông Triển, Công an phường đã lấy lời khai từ những người làm chứng, họ đều khẳng định Tuấn đánh Tiệp là có thật.

Làm việc với VietNamNet, Phan Anh Tuấn cũng đã thừa nhận việc mình đánh "sếp" nhập viện.

"Đánh người là em sai, em sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình. Nhưng vì quá bức xúc với Tiệp" - Tuấn nói.

Tuấn cũng đã thừa nhận hôm đánh Tiệp có 2 lần cầm dao. Lần đầu cầm dao thái là để dọa Tiệp, nhưng rồi bố anh can ngăn, cướp dao cất đi. Lần sau là dùng dao cắt giấy đâm Tiệp nhưng gãy dao.

Nguyên nhân, theo Tuấn, trong thời năm 2012, Tiệp đã nhận tiền làm visa cho một số lao động đi XKLĐ. Nhưng quá thời hạn mà chưa giải quyết quyền lợi cho họ.

Theo Trần Văn - Duy Tuấn
Vietnamnet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)