Tâm sự - chia sẻ 2013-11-11 21:37:01

Buồn lắm mọi người ơi


Chào tất cả các bạn Vietyo !3aha3
Mình tham gia Vietyo cũng đã lâu (đa số là xem chùa và like không thui) nên cũng không có wen biết nhìu.Nhiều lúc lướt các topic thấy mọi ng chém gió đọc màk cười lòi ruột =)) … nay xin mạo mụi nói lên tâm sự không biết giải bày cùng ai … viết bài để xa~ stress và nói nên cãm nghi~ của mình …. mọi ng đừng ném đá nha.
Trước đây,khoảng 1 năm về trước mình và bạn gái (2 đứa làm chung) buôn bán linh kiện máy tinh,bàn phím,chuột cho Nhật Tảo và các Shop nhỏ lẽ trong thành phố …. làm dc 1 thời gian (khoảng 3 tháng) nói chung là cũng khá có 3 bữa hằng ngày rồi cũng có 1 chút ít tiền để dành khoảng 30 Triệu (k nhìu nhưng đồi với mình là 1 gia tài) rồi sau đó chia tay buồn chán nản mình hok làm nữa …. lao vào cờ bạc rượu chè banh bòng để wên đi nỗi đau (đọc đền đây chắc ai cũng nghi~ mình NGU nhưng thữ yêu 1 người suốt gần 3 năm rồi đùng 1 cái chia tay chi~ vì lý do " anh không thể lo dc cho em,nhà em làm mai cho em lấy việt kiều rồi" thì mới biết được cảm giác lúc đó của mình3blingeye3…….. chỉ trong 2 tháng 30 Triệu vất vã kím được trôi theo mây khói rồi cộng thêm món nợ gần 20 Triệu.
Rồi mọi chuyện cũng qua bắt đầu cuộc sống mới với động lực đi làm trã nợ.Mình thì chỉ là nhân viên ăn lương bình thường như bào người khác (nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel) cày cuốc cũng trả xong món nợ và dư dã mua dc cái tivi 42 inch LG (không fai~ khoe cua~ đâu đừng có chém … mua trả góp tháng 2 năm sau mới xong).Gần đây ng iu cũ đã bỏ em khi ấy …. nt nói chuyện với em và nhờ em đủ thứ như sửa laptop,sửa xe rồi chụp hình địa điểm này địa điểm kia (cô ấy làm event nên cần biết rõ khu vực để lựa chọn lên kế hoạch) dù bị ng phụ nhưng đàn ông không được wên hết tình … còn nghĩa em sẵn sáng giúp đỡ nhiệt tình.Rồi em cũng muốn làm ăn buôn bán kiếm thêm thu nhập để thoát khỏi câu " anh k thể lo dc cho em " để cho cô ấy biết mình cũng có bản lĩnh đàn ông.Tham khảo đủ thứ từ sách báo,web,thực tế thì cũng tìm ra được phương án làm ăn hiệu wả BÁN ÁO THUN TEEN online …. mọi rắc rối từ đây vồn em không có nhiều đi làm lương tháng 4T chỉ đũ chi tiêu sinh hoạt và trã góp cái tivi nên dư dã có 5 Triệu thôi.Dù bán online nhưng đâu fải dể dàng biết bao nhiêu thứ fải lo …. đi mượn ng này ng kia thì hok ai cho …. những ng mà trước đây mình giúp đỡ giờ có cũng chẵng thèm cho mình mượn đời nó khốn dậy đó.Về mượn ba mẹ thì haiz nhức đầu lắm,ba mẹ thì không có ủng hộ mình khuyên can đủ thứ nên dần dần mình muốn tự lập không đề cập nữa.
Muốn làm lại đò để kinh tế khá hơn thì bao nhiêu khó khăn ập đến …. nhức đầu kinh khũng ……… bùn wá mọi người ơi …… 
Đây là những kiểu áo mình sắp đặt mọi ng góp ý dùm … vốn k nhìu nên mọi ng tư vấn nhiệt tình dùm mình … sợ đặt rồi không bán được ôm luôn là khổ 
















 






 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)