Tình yêu - giới tính 2012-01-19 12:59:53

[buồn] những khúc mắc k đc giải tỏa. mọi ng giúp e vs


nhiều chữ mong mọi ng cố gắng đọc vì e đang cần lời khuyên chân thành
em tham gia VY cũng đc 1 thời gian ngắn thôi. thấy nhiều ng lên đây nói ra những tâm sự của mình rất nhiều. vì vậy hn e muốn kể về chuyên tình cảm của em ntn:

e và ng yêu e vẫn đang yêu nhau(đc 3 năm r). trong khoảng time đó, ng yêu e có 1 đứa e gái kết ngĩa, suốt ngày nt cho nhau, đúa đấy lại hay sang nhà ng yêu e chơi(gần nhà). hix. e biết đc vì hay lấy đt của ng yêu chơi. 1 lần, vì đt của e hết pin, e ms mượn đt của ng yêu, sau đó, e đã đọc đc 1 tn của ng yêu e gửi cho đưa e gái đó là "e đâu r, anh nhớ e wa". lúc đó, thật sự e bị shock, hỏi ng yêu e thì bảo là đó chỉ là tn đùa??? r năn nỉ e hết giận. sau đó, e cũng bỏ qua ch đó, nhưng sau đó 2 ng đó có rất nhiều tn trên mức ae. hix. lúc đó e vẫn tin tg ng yêu e chỉ yêu e mà thôi. khoảng vài tháng sau đó, e k thấy 2 ng nt cho nhau nữa và yên tâm. nhưng 1 lần, e đòi xem đt thì ng yêu e nhất quyết k cho xem(bt thì thoải mái). thấy lạ nên e lấy bằng đc để xem. kết quả là trong đấy có 1 loạt tn của số lạ. đọc ms biết đấy là bạn của con e kết nghĩa. nó bảo ng yêu e là khuyên bạn nó(em kết nghĩa của ng yêu e)k làm j j đấy. đại loại là chỉ có ng yêu e ms khuyên đc. sau đó n còn bảo ng yêu e k xin lỗi bạn n ak?????e nhớ n còn bảo là: a là đò con trai k biết điều, k xl con T(tên em kết nghĩa)đc 1 câu.
các bác biết tnao k? hóa ra, trc đó, ng yêu e đã yêu con em đó, và n cũng vậy. hix. nhưng lúc đấy thì hết r. e xem phần hộp thư gửi đi thì ng yêu e bảo là h chỉ có e là ng yêu thôi, k muốn bắt cá 2 tay. nói thật, lúc đó e đã nghĩ đến ch chia tay, nhưng ng yêu e bảo đó chỉ là tc nhất thời, k hẳn là yêu, r nói yêu e rất nhiều v..v. và e đã tha thứ. khoảng 1 tháng trc, e có đọc tn của ng yêu e, trong đó con ý n bảo nhờ ng yêu e dạy hóa cho, r mượn máy tính, e rất ức chế và cấm ng yêu e k đc có bất cứ quan hệ nào vs n. mấy hôm trc, e vào nick của ng yêu e (tự cho pass) thì con ý nhảy vào pm, e đành phải nc. n bảo là hnao e lại snag nhờ a dạy hóa đấy. e pm lại nói e bận, k biết dạy thì n cứ nài nỉ, r nói rất tình cảm như kiểu muốn dụ ng yêu e ấy. hix. h e k biết ls vì chuyện 2 ng đó yêu nhau 1 thời gian đã làm e bị ám ảnh đến tận pio, quên đc. con ý n còn đi nói vs mọi ng là: ng yêu e theo đuổi n, nhưng vì n k nói ra nên ng yêu e bỏ cuộc. còn ng yêu e thì bảo chỉ là thích n chứ chưa baoh bảo n là ng yêu cả. pio thì ng yêu e rất yêu e, e biết điều đó nhưng k thể nào k có những suy nghĩ tiêu cực đc. e luôn hỏi rằng trong thời gian ở gần nhau, 2 ng đó đã từng làm j, đã đi chơi riêng chưa… mọi ng cho e lời khuyên chân thành nha.
thanks all
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)