Nghệ thuật - blog 2011-11-29 18:15:39

Buồn! Quá VietYo Ơi!


Chia tay buồn nên em post bài gữi người yêu em cái ! mấy bác đừng chém giùm 3curse3 3curse3 đang buồn đó nghen!



Khi em đọc được những dòng chữ này có lẽ anh đã đi rất xa khỏi cuộc đời em rồi. Em đừng quan tâm cho anh, anh rất hạnh phúc khi mình từng là người yêu của em. Nhưng cũng chính vì đó anh rất đau lòng.

Anh nhớ rõ từng câu nói của em… em hỏi anh là nếu như em không đồng ý và đồng ý như thế nào? Anh nói em đồng ý thì anh hạnh phúc còn không đồng ý thì anh sẽ buồn… Em nói là không muốn anh buồn…

Cảm giác của anh giờ đây ko còn buồn nữa, ko còn đau nữa. Anh biết làm gì đây khi chúng ta quen nhau được có 3 ngày… anh đã mất nhiều thời gian để chờ đợi can đảm nói tiếng yêu em để rồi h đây mình phải xa nhau… Đêm nay anh không ngủ được, làm sao anh không buồn khi người con gái anh vừa được chấp thuận lại rời xa anh như vậy… anh không biết mình là ai nữa rồi, nước mắt anh đã chảy nhiều quá! Anh nghĩ em sẽ là người cuối cùng mà anh giành hết tình cảm của mình, anh nghĩ 1 ngày nào đó anh sẽ làm 1 người chồng tốt đối với em, anh suy nghĩ rất nhiều để giờ đây cơ hội đó không còn là của anh nữa. Mà đó sẽ do 1 người con trai khác…

Anh sợ mình phải yêu 1 ai đó để rồi khi nói câu chia tay lại buồn, em là người để cho anh bao nhiêu ấn tượng, ngay cả lúc gặp em cũng vậy, giá như ngày đó em ko nói chuyện với anh, giá như cái giọng nói quá trều mếm dễ thương làm cho lòng anh không còn cảm thấy lạnh khi ở một mình nữa thì giờ đây chắc ko ai đau khỗ. À chỉ mình anh thôi em à! Ngày mai em bước ra khỏi giường em hãy tận dụng hạnh phúc anh đang cho em là rời xa em thay vì cố chấp ở lại để nếu giữ đôi bàn chân của em.

Anh sẽ giúp em lần đầu tiên và cũng như lần cuối cùng em nhé, hãy gọi cho người ấy và hãy nói rõ cho người ấy biết, nếu em không có can đảm ấy em sẽ mất người ấy vĩnh viễn. Ngày xưa anh cũng vậy em à! Và anh đã đánh mất người anh yêu bởi vì suy nghĩ ngốc nghếch của mình! Nhưng tất cả chỉ là quá khứ đau thương đối với anh thì mọi chuyện đã qua, chiếc gương đã vỡ thì sẽ không bao giờ liền như xưa nữa!



Giờ thì không gặp nhau nữa em hãy cố giữ gìn sức khỏe, hãy quí trọng bản thân mình đi chơi ít lại em nhé. Đi qua nước ngoài thì nhớ mặc thêm áo vì anh nghĩ ở đó lạnh lắm. Từ giờ cho đến sau này em hãy tự lo lấy cho bản thân mình, anh không còn kề bên để nhắc nhở em nữa, đừng pm hay nt cho anh vì anh không để em tìm thấy anh đâu, em hãy nắm lấy hạnh phúc của mình nhé! Anh đã đánh đổi hạnh phúc của chính anh là rời xa em để em và người ấy hạnh phúc. Hãy tận dụng cơ hội này ko là anh đổi ý đấy! Hạnh phúc nhé người yêu của anh… Anh Yêu Em Nhiều Lắm Cho Nên Những Gì Anh Có Thể Làm Bây Giờ Là Biến Mất Vĩnh Viễn Khổi Cuộc Đời Em! Hãy Xem Anh Là Mây Và Thời Gian Là Gió! Gió Thổi Mây Bay…Xa.




Tặng em bài hát nè : Hạnh Phúc Nhé




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)