Hot boy - hot girl 2014-02-24 02:20:18

Búp bê Barbie Việt Hoàng Mây nói không với scandal để nổi tiếng....>>> úi trời, ko scandal thì nổi tiếng làm sao được


Hoàng Mây có niềm đam mê lớn với kinh doanh. Với nghệ thuật, cô nàng luôn xem sự nỗ lực của chính mình mới tạo nên thương hiệu cho bản thân.
Hoàng Mây (nick name Macy Pine) gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, đôi mắt hút hồn. Cô bạn 9X này được nhiều người gọi với cái tên dễ thương: "Búp bê Barbie Việt".
Hoàng Mây sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê.
Đam mê kinh doanh nhà hàng, khách sạn, Hoàng Mây còn có tố chất để trở thành gương mặt của làng giải trí. Hiện trang cá nhân của teen girl này thu hút lượng theo dõi hơn 165.000 người.
Cùng iOne trò chuyện về cuộc sống và ước mơ của teen girl này:
- Chào Hoàng Mây, từ ngày được đông đảo bạn trẻ biết đến, cuộc sống của bạn có những thay đổi lớn nào?
- Năm 2012 là thời điểm mình tham gia các cuộc thi và may mắn được nhiều bạn ủng hộ và yêu quý. Mình cảm thấy hạnh phúc vì có được nhiều bài học thực tế. Mình đã tự đặt ra các quy tắc trong công việc, hành động như không chụp ảnh phản cảm, phát ngôn gây sốc; nói không với scandal để được nổi tiếng.
Cuộc sống hiện tại của mình cũng không hẳn là nhiều thay đổi. Mình vẫn tiếp tục làm việc, học tập và trau dồi thêm kiến thức kinh doanh. Bên cạnh đó, mình cũng dành thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Trở thành hot girl được truyền thông nhắc đến nhiều, bạn gặp phải áp lực gì?
- Bản thân mình thật sự chưa đủ để có thể xứng với danh xưng hot girl. Để trở thành hot girl bản thân phải tạo nên dấu ấn riêng. Ngoài việc đạt nhiều thành tích còn phải tham gia và thành công trong nhiều lĩnh vực chứ không đơn thuần là vẻ đẹp hình thức. Để là một cô gái đa tài, đa sắc, với mình vẫn còn nhiều thiếu sót và cần phải cố gắng.
Mình xem sự yêu quý của mọi người là điều may mắn lớn nhất. Mỗi khi nản lòng và muốn từ bỏ, mình lại nghĩ đến tình cảm đó để vững bước.
Nick name "Macy Pine" của bạn từ đâu mà có vậy?
- Đó là kỷ niệm vui và đáng nhớ. Khoảng thời gian khi mới hoạt động trong CLB Teen model, người quản lý muốn mình nghĩ ra một nghệ danh. Trước cái tên Macy Pine mình cũng từng có vài nick name được sử dụng nhưng cuối cùng mình chọn tên này.
Tên mình là Hoàng Mây, chữ Mây và Macy khá vần với nhau, còn Pine nghĩa là cây tùng - có ý nghĩa đặc biệt với mình thời gian đó.
- Bạn nghĩ sao khi nhiều người ưu ái gọi bạn là “Búp bê Barbie Việt”?
- Khi biết mọi người ưu ái dành tặng cho mình mỹ từ đáng yêu đó mình khá bất ngờ và hơi bối rối. Một cô búp bê là phải hoàn hảo từ đầu tới chân, còn mình vẫn nhiều khiếm khuyết lắm. Dù vậy, khi nghĩ về điều đó mình càng trân trọng, là động lực khích lệ bản thân nhiều hơn.
Chia sẻ niềm đam mê kinh doanh, nhà hàng khách sạn của bạn đi?
- Hiện tại mình đã hoàn tất các khoá học cũng như các khoá thực tập để phục vụ cho công việc tương lai. Kinh doanh nhà hàng, khách sạn là giấc mơ mà mình theo đuổi suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến bây giờ. Khi đã đủ kỹ năng và điều kiện, mình hy vọng sẽ thực hiện phần cuối của niềm đam mê, đó là thành lập một nhà hàng, khách sạn riêng.
Để đạt được điều đó, hành trình học hỏi sẽ không bao giờ ngừng. Mình tin nếu bạn thật sự yêu thích một lĩnh vực nào đó và chọn nó để làm bước đường đi trong tương lai thì hãy không ngừng phấn đấu, học tập, giữ vững niềm tin rồi ắt sẽ thành công.
Bên cạnh những sự yêu mến thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số ý kiến không hay về bạn. Bạn nói gì về điều này?
- Mỗi người có một cách nhìn và thưởng thức riêng về nghệ thuật. Bình luận hay nhận xét là quyền tự do, có người thích, có người ghét. Có thể một ngày bạn sẽ nhận được hàng trăm lời bình luận tốt có, xấu có… Cuộc sống vẫn còn nhiều thứ đáng để lo, mình nghĩ nên học cách không bận tâm và bình thản hơn trước những việc như vậy.
Hoàng Mây luôn tự nhủ sẽ cố gắng hết mình bằng năng lực chứ không tạo scandal để nổi tiếng.
Khoảng thời gian từ những bước đầu tập tễnh trên sàn catwalk, diễn trước ống kính một cách gượng gạo cho đến khi tham gia những cuộc thi lớn là sự cố gắng lớn của mình. Trải qua nhiều thử thách gắt gao mình đã tự nhủ bản thân phải làm tốt và làm tốt hơn nữa. Đó không phải là thành công chớp nhoáng như nhiều bạn nghĩ mà là sự nỗ lực từng ngày.
Con đường nghệ thuật đã mang đến đủ thứ cung bậc cảm xúc, buồn có, vui có, chán nản có để tạo nên một Hoàng Mây cứng cỏi như bây giờ. Mình rất cảm ơn những người luôn dành tình cảm yêu mến mến mình và với những ai đang hiểu lầm hay nghĩ xấu về mình mong rằng bạn sẽ có cách nhìn khách quan hơn để mình có thêm động lực cố gắng.
Bạn nghĩ gì về lối sống của nhiều bạn trẻ hiện nay vì muốn nổi tiếng mà bất chấp tất cả?
- Khi phương tiện truyền thông càng rộng mở và lan toả như bây giờ thì lối sống này không khó bắt gặp. Bằng cách này hay cách khác để được mọi người biết đến, nhiều bạn đã chọn cách lợi dụng vào tâm điểm xã hội để PR bản thân. Hành động phản cảm này gây tác động xấu đến văn hóa và lối sống của giới trẻ.
Mình rất ngưỡng mộ nhiều người nổi tiếng vì để đánh dấu ấn trong lòng công chúng họ đã không ngừng phấn đấu bằng chính năng lực thật sự. Với mình "nổi tiếng" chưa hẳn là mấu chốt thành công. Cái gì cũng có 2 mặt. Nó sẽ trở thành con dao 2 lưỡi nếu bạn không cẩn thận thì niềm ham mê nổi tiếng sẽ tự huỷ hoại bạn. Đừng để cá nhân ảnh hưởng đến gia đình và những người xung quanh.
Cô nàng mong muốn sẽ hoàn thành tốt công việc kinh doanh và có nhiều thời gian cho nghệ thuật.
Hiện tại, dự định hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của bạn như thế nào?
- Mặc dù ước mơ từ nhỏ của mình là hoạt động trong ngành Du lịch và Khách sạn, nhưng theo mình làm bất cứ ngành nghề nào cũng cần có cái duyên. Cơ hội chỉ đến khi bạn biết cách nắm bắt và mở rộng nó. Bản thân mình cũng vậy, khi việc học và công việc ổn định mình sẽ dành nhiều thời gian cho nghệ thuật.
- Những bức ảnh của bạn được khen có phong cách thời trang khá chất. Bạn yêu thích phong cách nào vậy?
- Thú thật mình không thường sử dụng những món đồ đắt tiền. Mình cảm thấy những món hàng hiệu không tạo dựng nên hình ảnh của bản thân. Thương hiệu là do chính mình tạo ra. Có thể bạn đang sở hữu một chiếc áo lỗi mốt, tại sao bạn không nghĩ ngay đến việc sẽ phối nó với một chiếc áo khác để làm cho nó trở nên nổi bật. Vì thế đừng vội vàng vứt bỏ những món đồ cũ, biết đâu nó sẽ trở thành trào lưu của năm tới thì sao.
Ngoài quan điểm đó, mình ưa chuộng một chút cá tính, năng động trong trang phục. Để tạo điểm nhấn riêng mình thường phối hợp với những phục trang tự thiết kế.
Lý lịch trích chéo
Tên đầy đủ: Hoàng Mây  
Nick name: Macy Pine
DOB: 12/1992
Sở thích:  Thời trang, hội họa, nhiếp ảnh, đóng phim, nhảy…
Sở trường: Vũ đạo, vẽ, catwalk, thiết kế, model…
Quan điểm sống: "Sống bao dung, không ngừng học tập".
Công việc hiện tại: Kinh doanh thời trang, Quản lý khách sạn của gia đình. Supervisor cho một công ty chuyên tổ chức sự kiện…

Thành tích đạt được:
- Giải Gương mặt Nữ sinh Việt qua mạng.
- Top 10 cuộc thi F-Idol.
- Gương mặt dẫn đầu bình chọn vòng 1 Lambretta Face Contest.
- Top 5 cuộc thi Lambretta Face Contest
- Tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, quảng cáo, đại sứ game…

Ngắm vẻ xinh hút hồn của cô nàng Hoàng Mây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)