Hot boy - hot girl 2012-04-17 09:45:50

"Búp bê sống" 15 tuổi trở thành hiện tượng trên YouTube


[justify]Tự biến mình thành "búp bê sống", Palermo Venus - một cô gái 15 tuổi đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên Internet. Cô có 20 ngàn người hâm một trên Twitter, trên YouTube với nick name "VenusAngelic” cô có 30.000 thành viên và 11 triệu lượt xem.[/justify]
[justify]Những người lần đầu nhìn thấy các bức ảnh của Palermo Venus hay xem video của cô cho đến bây giờ vẫn há hốc miệng vì ngạc nhiên. Với làn da sứ, đôi môi nhỏ xinh chúm chím và hàng mi dài cong vút Palermo Venus hiện lên đúng chuẩn mực của… búp bê. Tuy nhiên cô là người bằng xương bằng thịt 100%.

Palermo Venus là người London (Anh), năm nay 15 tuổi. Cô bắt đầu được mẹ cho làm quen với mỹ phẩm từ năm lên 6. Khi bước vào tuổi teen cô quyết định biến mình trở thành "búp bê sống và chia sẻ lối sống này với cư dân mạng.

Palermo Venus cho biết: “Với tôi để được xinh đẹp rất quan trọng. Tôi luôn chăm sóc da và mua quần áo trên mạng, trang điểm cho mình sao cho giống búp bê nhất”.


Khuôn mặt búp bê hoàn hảo của Palermo Venus

Ước muốn được trở thành búp bê của Palermo Venus xuất phát từ chuyến đi tới đất nước mặt trời mọc. Cô đã tự tạo cho mình dung nhan giống các nhân vật hoạt hình như công chúa Mononoke hoặc Pokémon của Nhật Bản. “Cho dù sau này già đi tôi vẫn ăn mặc như búp bê”, Palermo Venus thề sẽ làm như vậy. Chi phí hoá trang mỗi tháng của Palermo Venus hết khoảng 120 bảng. Nói về sự lựa chọn của bản thân cô gái trẻ kì lạ này cho biết: “Đây chính là con người thật của tôi và tôi sẽ không thay đổi vì bất kì ai. Điều này khiến tôi hạnh phúc.


Mẹ của “búp bê sống” nói gì?


[justify]Palermo Venus đưa lên mạng rất nhiều thông tin như hướng dẫn cách tự trang điểm, cách chăm sóc da, cách làm bánh mềm và ngon, cách trang trí móng tay. Và tất nhiên câu hỏi "làm thế nào để có ngoại hình giống búp bê" luôn được quan tâm nhất. Palermo Venus đã tự làm phim và xuất bản online để “giúp mọi người có được hình dáng giống tôi”.[/justify]


“Tôi thấy không có gì sai trái khi con tôi biến mình thành búp bê. Tôi sẽ chỉ cảm thấy kinh hoàng nếu nó nói với tôi nó đã có thai, hoặc bị say xỉn. Nó chỉ là một cô bé ngây thơ, một người thích ruy băng và đăng ten mà thôi”, bà Margaret - mẹ của "búp bê sống" nói.
Palermo Venus chọn cách học tại gia để tránh phiền phức. Cô có khả năng nói lưu loát 5 ngoại ngữ, trong đó cả tiếng Nhật Bản. Mẹ của cô hoàn toàn ủng hộ con gái: "Con bé muốn ở nhà vì trường học không phù hợp với lựa chọn của nó. Tôi có lo lắng con bé sẽ cô đơn nhưng cháu đã có tôi và người hâm mộ. Tôi là người che chở cho con nhưng cũng muốn để cháu tự do. Cháu là một cô bé thông minh. Tôi muốn giúp giấc mơ trở thành người mẫu và diễn viên của con mình trở thành hiện thực”.

Một số hình ảnh của cô búp bê Palermo Venus









Palermo Venus và mẹ trả lời phỏng vấn trên kênh Daybreak

Linh Lan

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)