Nhạc 2009-07-15 00:02:00

Ca khúc ồn ào “Jang Dong Gun, Lee Hyori” bị cấm vận


Đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc KBS đã tuyên bố không phát sóng ca khúc ấn tượng này.
Trở lại Kpop với những thành viên mới, nhóm nhạc nữ LPG đã được khen ngợi hết lời khi trình diễn trên sân khấu SBS Inkigayo vào tối ngày 12/7 ca khúc có cái tên vô cùng ấn tượng “Jang Dong Gun, Lee Hyori”. Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, “Jang Dong Gun, Lee Hyori” đã "nhận được" tin buồn khi đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc - KBS tuyên bố không cho phát sóng ca khúc này.



Theo thông tin mới nhất từ đại diện của đài KBS, “Jang Dong Gun, Lee Hyori” sẽ không được quyền “có mặt” trong bất kỳ chương trình nào của đài này vì ca khúc đã sử dụng tên những nhân vật nổi tiếng trong bài hát.


Jang Dong Gun


"Jang Dong Gun, Lee Hyori" là sản phẩm âm nhạc của hai nhạc sỹ nổi tiếng Lee Joo Ho và Lim Jae Na thực hiện. Tất nhiên ngay khi công khai tên ca khúc này vào ngày 10/7, LPG đã tạo nên “làn sóng” tại Hàn Quốc khi ca khúc “dám” sử dụng tên tuổi của nghệ sỹ cho nhan đề và cả phần ca từ của ca khúc. Một ý tưởng sáng tạo và cực mới lạ. Bản thân đại diện của LPG cũng hy vọng Jang Dong Gun và Lee Hyori sẽ thấy vui khi nghe ca khúc thú vị nói về chính họ.


Lee Hyori


Vào ngày 12/7 vừa rồi, ca khúc đã được nhóm LPG biểu diễn lần đầu tiên trên sân khấu chương trình SBS Inkigayo. Kỳ thực, nhờ “Jang Dong Gun, Lee Hyori” mà nhóm LPG “mới” với toàn thành viên có chiều cao lý tưởng trên 1m70 đã được khen ngợi là sexy và trưởng thành hơn nhiều so vơi LPG “cũ”.



Chính vì thế các thành viên của LPG rất buồn lòng trước quyết định của đài KBS. Nhưng rất may cho LPG khi chỉ có đài KBS ban hành lệnh cấm vận đối với “Jang Dong Gun, Lee Hyori”, còn hai đài truyền hình lớn khác của Hàn Quốc là SBS và MBC vẫn cho phát sóng bình thường. Nhóm LPG sẽ chính thức bắt đầu tour quảng bá cho mini album mới từ ngày 15/7.


LPG biểu diễn ca khúc “Jang Dong Gun, Lee Hyori” vào ngày 12/7 vừa qua
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)