Chuyện shock 2009-02-10 08:26:30

Cả loạt sao Hong Kong cùng nhập viện?


(HHT_Online) Ngay lập tức Thái Trác Nghiên và Châu Huệ Mẫn được đưa về Hong Kong để điều trị khẩn cấp.


Từ Hy Viên mắc chứng "sợ đám đông"

Kim Bum lại gặp tai nạn ô tô
Những "hot boy" vượt qua số phận

Vì sao Yoo Hana - Minh Đạo không thể thành đôi?

Baby nhà Kwon Sang Woo - Son Tae Young đã "oe oe"

Boys Before Flowers - Hot đến mức … đáng lo

Các nghệ sỹ Hong Kong trong chuyến thăm đất nước Nepal đã phải nhờ tới sự trợ giúp của cơ quan y tế khi đồng loạt sốt cao và buồn nôn. Chuyến đi bắt đầu từ hôm thứ tư tuần trước buộc phải gác lại một phần để những nghệ sỹ này kịp quay trở lại Hong Kong điều trị. Châu Huệ Mẫn và Thái Trác Nghiên đã về tới Hong Kong ngày hôm qua.

Các bác sỹ nghi ngờ khả năng hai nghệ sỹ này mắc bệnh lỵ. Tuy nhiên, việc xác định chính xác tình trạng sức khỏe của những nghệ sỹ này còn cần thêm một chút thời gian.



Thái Trác Nghiên trên xe lăn



Trương Kính Hiên


Hôm qua, các phóng viên cũng đã gọi điện tới Công ty giải trí Anh Hoàng (EEG) để biết thêm thông tin về sức khỏe của Thái Trác Nghiên. Người quản lý trực tiếp của cô ca sỹ, diễn viên này cho hay: "Có thể Thái Trác Nghiên đã ăn phải thực phẩm mất vệ sinh."



Châu Huệ Mẫn - Trương Kính Hiên - Thái Trác Nghiên tại Nepal



Còn về phần Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn - phu quân của diva này bật mí: "Cô ấy đã gặp bác sỹ, bây giờ tình hình cũng khá hơn rồi!" Trong đoàn nghệ sỹ Hong Kong tới thăm Nepal còn có Trương Kính Hiên. Rất may cho anh và người trợ lý đều không mắc các triệu chứng như trên. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay, hai người đã bị sốt do không quen với thời tiết lạnh giá.



Với Thái Trác Nghiên, đây là một chuyến đi bổ ích


Mặc dù trở về trong tình trạng sức khỏe không được tốt lắm nhưng Thái Trác Nghiên đánh giá chuyến đi Nepal vừa rồi thật ý nghĩa. Tại đây, cô đã thực hiện sứ mệnh giúp đỡ những trẻ em nghèo. Hơn nữa, cô còn được trải nghiệm cuộc sống tại đất nước Nam Á với "nóc nhà thế giới cao chót vót".

Ốc vít (Theo QQ)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)