Sao Việt 2015-10-24 14:47:48

Ca nương Kiều Anh: 'Thu Phương unfriend Facebook tôi'


Kiều Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn sau lùm xùm với huấn luyện viên Thu Phương về những đối xử bất công cô phải chịu trong Giọng hát Việt 2015.

Thu Phương là HLV (huấn luyện viên) vướng phải nhiều scandal nhất khi tham gia Giọng hát Việt 2015, câu chuyện bên lề giữa cô và Kiều Anh hay Kimmese vẫn luôn được dư luận quan tâm.

Cả Thu Phương và Kiều Anh đều chọn cách giữ im lặng trước bão tố, nhưng mới đây, học trò của của nữ ca sĩ cũng đã có những phút trải lòng về những áp lực và tổn thương mà scandal mang lại.

Kiều Anh.

- Tại thời điểm này, khi những ồn ào về chuyện bên lề giữa Kiều Anh và Thu Phương đã tạm lắng, 2 bên cũng đã có thời gian để nhìn nhận lại vấn đề, Kiều Anh hãy chia sẻ một chút về suy nghĩ và cảm xúc của mình?
- Trong thời gian scandal xảy ra, tôi rất căng thẳng và áp lực, thậm chí phải tắt điện thoại trong vòng nhiều ngày vì tôi sợ phải nhìn thấy những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ hay tin nhắn, bình luận ác ý từ phía khán giả. Thật ra đó là quãng thời gian rất khó khăn nhưng nhìn lại tôi cũng thấy đó là bài học để mình ngộ ra nhiều điều.
Sau scandal này, đối với cá nhân đã có rất nhiều thay đổi, những mối quan hệ, người bạn. Có n
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)