Scandal 2011-09-05 14:20:52

Ca sĩ Ái Đới diện váy lưới gây tranh cãi


[size=2]Xuất hiện tại bữa tiệc 'Men of the year' tại Bắc Kinh hôm 2/9, nữ ca sĩ Trung Quốc diện váy mỏng táo bạo, bất chấp việc nghệ sĩ mặc trang phục phản cảm đang là chủ đề nóng sau scandal của diễn viên Viên Lập.
> Viên Lập không hối hận vì bộ váy trong suốt[/size]


Bữa tiệc Ái Đới tham dự do tạp chí GQ tổ chức, có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao gốc Hoa như Châu Kiệt Luân, Han Geng, đạo diễn Từ Khắc…


Sau scandal Viên Lập diện váy ren để lộ nội y cùng thân hình đẫy đà, chuyện ăn mặc của các ngôi sao nữ trên thảm đỏ đang trở thành đề tài nóng hổi trong làng giải trí gốc Hoa.


Bất chấp điều đó, Ái Đới vẫn diện váy lưới táo bạo, để lộ cả đồ lót và đôi chân trên thảm đỏ.


Cô kết hợp bộ váy với đôi giày kỳ lạ.


Khác với Viên Lập nhận được hầu hết lời chê vì mặc phản cảm, bộ váy của Ái Đới nhận được hai luồng ý kiến phản đối và đồng tình.


Một phía khen bộ váy gợi cảm, còn phía đối lập cho rằng trang phục quá hớ hênh.


Nữ ca sĩ vẫn rất tự tin trên thảm đỏ. Ở Việt Nam, việc nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trên sân khấu và ở nơi công cộng cũng là một đề tài đang gây dư luận sôi nổi.


Trên Weibo, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi chọn cách đối mặt với dư luận và sẵn sàng chịu áp lực khi khoác lên mình bộ váy này. Nó tựa như hoa hồng có gai vậy. Tôi không biết làm thế nào để làm hài lòng tất cả, có nhiều người phản đối nhưng cũng có nhiều người ủng hộ tôi".


Diễn viên xinh đẹp Trương Vũ Kỳ lại được khen với bộ váy lông chim gợi cảm và sang trọng, cùng phong cách trang điểm ấn tượng.


Cô trò chuyện với đạo diễn Từ Khắc.
Người mẫu Chu Châu xinh đẹp tại bữa tiệc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)