Ảnh - truyện vui 2011-09-07 15:34:05

Ca sĩ khoan cắt bê tông - Hàn Quốc Hùng




T - Thời gian gần đây, nhiều bức tường, cột điện, gầm cầu, thậm chí trên cống thoát nước tại các khu vực trong nội thành TP.HCM như: Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, quận 1, 12… bỗng xuất hiện một đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của khoan cắt bêtông và rút hầm cầu, đó là “ca sĩ Hàn Quốc Hùng”.

Vẽ quảng cáo “ca sĩ Hàn Quốc Hùng” trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM - Ảnh: H.T.Vân

Hàng chữ được viết nghiêng ngả bằng sơn màu xanh dương hay xanh lá cây này còn nằm hiên ngang trên các trụ cột mới tinh, thẳng tắp của đại lộ Đông Tây. Khoảng một tuần trở lại đây, dòng chữ gây “ngứa mắt” cho nhiều người này đã xuất hiện rộng khắp tại: Củ Chi, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, tỉnh lộ 10 từ Long An về TP.HCM, khu vực Bến Cát (Bình Dương) và trên các tuyến đường về miền Tây, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A… gây mất mỹ quan đô thị.

Xuất hiện tràn lan nhưng giới nghệ sĩ không ai biết Hàn Quốc Hùng là ai. Câu hỏi “Hàn Quốc Hùng là ai?” cũng được nêu ra trên nhiều trang của mạng xã hội, mạng Internet nhưng đều không có câu trả lời. Thay vào đó là những lời chỉ trích thậm tệ hành vi “chiếm đất” của khoan cắt bêtông và rút hầm cầu của Hàn Quốc Hùng. Chỉ thấy một trang web có đưa vài ca khúc não tình của “ca sĩ khoan cắt bêtông” này nhưng cũng không có bất cứ một thông tin cá nhân nào ngoài tấm hình mờ mờ ảo ảo, không rõ mặt “ca sĩ”.

Trước chiêu PR quá lố của ca sĩ tự phong này, nhiều cư dân trên mạng lẫn công chúng đã lên tiếng phản đối. Có người đã gọi đến các cơ quan truyền thông “kêu cứu” khi tường nhà xung quanh khu vực người dân ở liên tục bị Hàn Quốc Hùng “tấn công”. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay ca sĩ tự phong này bằng cách đừng bao giờ thưởng thức bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của Hàn Quốc Hùng. Một số ý kiến đề nghị trang web đang giới thiệu và cho lưu hành một số ca khúc của Hàn Quốc Hùng hãy tháo gỡ cái tên này.

Bên cạnh đó là những mong mỏi các cơ quan chức năng hãy ra tay ngăn chặn, xử phạt hành vi quảng cáo, PR tên tuổi một cách “mất vệ sinh” này. Nhưng có vẻ càng nhiều người bức xúc càng làm ca sĩ tự phong này khoái chí và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở nhiều tuyến đường khác trên khắp cả nước.





















Huynh ấy còn được lên VTV mới oách chứ 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)