Teen 24h 2011-11-16 04:54:43

Các Bác nghĩ sao về vấn đề này


Vậy là sau một ngày bay từ Hà Nội vào Nha Trang, đi tiếp hơn 400 cây tới Ninh Thuận, “ông già Ozon Nguyễn Văn Khải” đã mang lại niềm vui cho những đứa trẻ bị TCM ở Ninh Thuận, đó là điều mà chính lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và người dân Ninh Thuận công nhận.

Tuy nhiên, dư luận sẽ đặt câu hỏi: Phải chăng vì TS.Khải đã phát biểu quá thẳng thắn, nên đã làm “mếch lòng” một số người trong ngành y tế và bị “đuổi khéo”?

Trước khi lên đường vào Ninh Thuận, TS.Khải đã nói rất nhiều về những băn khoăn của ông về dịch TCM miệng, số người mắc bệnh tăng lên quá nhanh và cái chết của 143 trẻ. Theo TS.Khải: “Một cháu bé mất tích thì tất cả đều quan tâm, báo chí khắp nơi đưa tin. Một cháu bé mất tích khiến tất cả hồi hộp theo dõi, vậy thì tại sao 143 đứa trẻ đã chết lại không đáng để nói? Giả sử 143 cháu này bị bắt cóc thì người ta có quan tâm không? Chắc chắn là rất quan tâm, mà sự việc vừa xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là minh chứng.

Vậy thì tôi vẫn hỏi lại rằng: Tại sao 143 sinh linh đáng thương kia lại không đáng để chúng ta đem ra bàn, xem trách nhiệm ấy thuộc về những ai, đơn vị nào? Vì đâu mà những đứa trẻ ấy phải chết một cách oan uổng như vậy?

Tôi phải nói ra sự thật rất đáng buồn này là vì dịch bệnh và số người chết thì vẫn tăng lên, trong khi đó không một tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm và không có một chương trình hành động thực sự hiệu quả, bởi nếu nó hiệu quả thì số người chết và bị TCM miệng phải giảm đi chứ không thể tăng chóng mặt như vậy”.

Mình thấy cá Bác lãnh đạo Bộ y tế nên xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, đừng để sau này con cháu bị quả báo thì ……………….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)