Teen 24h 2013-06-23 09:25:27

các bé trai sinh năm 98 vào lựa hàng.


Hàng loạt nữ sinh tuổi teen xinh đẹp như Bảo Trân, Thảo Hương, Mai Vy, Tam Triều Dâng, Phương Anh, Võ Thị Tính đã tham gia vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10.

Lê Hoàng Bảo Trân sinh năm 1998, cao 1,72m và từng giành giải Vàng trong cuộc thi Teen Model 2009.

 

 

Sở hữu một vóc dáng đẹp và gương mặt khả ái, Bảo Trân đã trở thành người mẫu được rất nhiều người yêu thích, dù vẫn đang là học sinh

 


Cô người mẫu tuổi teen đặc biệt xinh đẹp khi diện những bộ áo dài truyền thống.


Được biết đến là là một trong những mẫu teen khá nổi tại Hà thành bởi vẻ đẹp đáng yêu “không son phấn”, Thảo Hương biến hóa với nhiều phong cách dễ thương, cá tính. Cô bạn này còn nổi tiếng với nhiều năm liên tiếp là học sinh giỏi

 


Nguyễn Hà Thảo Hương sinh năm 1998, hiện đang theo học tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

 


Thảo Hương tâm sự: “Và với công việc là một teen model Hương rất may mắn đã được mọi người biết đến và yêu quý”

 


Nguyễn Mai Vy sinh năm 1998, hiện đang là học sinh Trường THCS Chu Văn An, Hà Nội. Mai Vy thích nghệ thuật, thích nhảy, biểu diễn múa, chụp ảnh, shopping… và đặc biệt rất yêu thích và chăm sóc cún cưng.

 


Sở hữu giọng hát ngọt ngào và những điệu nhảy sôi động, Mai Vy từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng ca hát cho phường, quận, thành phố tổ chức từ năm lớp 2, ngoài ra còn đạt giải về nhảy aerobic và thể dục dụng cụ.


Mai Vy có ước mơ trở thành một ca sỹ hay một vũ công múa, đang từng bước theo đuổi nghệ thuật như một niềm đam mê và nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

 


Phạm Phương Anh là tên đầy đủ của cô bạn có biệt danh cực lạ “Ruốc” (vì tóc xoăn) của lớp 9A2 trường THCS Ngô Gia Tự, Hà Nội.

 


Sở hữu gương mặt baby, dễ thương, Phương Anh được khá nhiều trang báo tuổi teens, shop thời trang mời làm người mẫu ảnh.

 


Cô bạn này còn là một vận động viên Dancesport đội tuyển Hà Nội. Bảng thành tích của cô bạn đã lên tới con số hơn 30 cúp và huy chương Vàng cùng rất nhiều huy chương Bạc, huy chương Đồng tại các cuộc thi Dancesport.

 


Tam Triều Dâng - cô bạn sinh năm 1998 hiện tại là học sinh lớp 9 trường THCS Trương Vĩnh Ký.

 


Cô bạn cũng rất tự tin với môn Văn vừa hoàn thành.

 


Tam Triều Dâng cho biết cô làm hồ sơ nguyện vọng các trường THPT Hùng Vương, Nguyễn Du, Marie Curie.

 


Võ Thị Tính, cô gái sinh năm 1998 hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Bá Phát, TP Đà Nẵng. Cô gái xinh đẹp này cũng có nickname rất ngộ nghĩnh đó là Xíu Xinh Xắn

 


Nữ sinh này chia sẻ từ nhỏ, cô bạn đã đam mê vẽ, ca hát, múa và đặc biệt rất thích được chụp ảnh.


Ước mơ của Tính là sau này sẽ trở thành một nhân vật tham gia hoạt động trong giới nghệ thuật và trở thành một người mẫu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)