Sao thế giới 2013-10-02 06:04:26

Các bộ phận đắt nhất của các nữ, chắc chắn là vòng 1 các bác nhể????????


Vòng một gợi cảm của Lâm Chí Linh, mái tóc dài của Mạc Văn Úy, đôi mắt một mí của Tần Hải Lộ… đều có giá trị bảo hiểm cao ngất ngưởng.
Vòng một gợi cảm của Lâm Chí Linh được mua bảo hiểm trị giá hàng triệu Đài tệ. Khi đóng cảnh chạy xe phân khối lớn trong phim Thích Lăng, chân dài xứ Đài cũng được đoàn phim mua bảo hiểm hàng chục triệu Đài tệ.
Mạc Văn Úy có mái tóc đen dài, mượt mà óng ả. Khi quảng cáo cho một hãng dầu gội đầu và dưỡng tóc, Mạc Văn Úy được hãng này mua bảo hiểm đến gần 10 triệu HKD (khoảng hơn 27 tỷ đồng) cho riêng mái tóc của chị.
Nữ diễn viên Tần Hải Lộ rất ưng ý đôi mắt một mí của mình. Không những từ chối chỉnh sửa để có mắt hai mí to tròn như nhiều sao nữ khác, chị còn không tiếc tiền mua bảo hiểm mắt một mí trị giá 1 triệu tệ (khoảng hơn 3 tỷ đồng) và toàn thân là 26 triệu tệ (90 tỷ đồng).
Siêu mẫu Trần Tư Tuyền có cặp chân dài 113 cm, được một công ty tất của Singapore mua bảo hiểm trị giá 10 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng) khi làm đại diện.
Công ty quản lý Anh Hoàng chi 50 triệu HKD (hơn 136 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho thanh đới của Dung Tổ Nhi, nhằm đảm bảo không có gì bất trắc với giọng ca hái ra tiền này.
Khi đóng phim điện ảnh Quái vật, nữ diễn viên Lâm Gia Hân phải hóa trang trở nên xấu xí bẩn thỉu, khiến da chị bị dị ứng, công ty điện ảnh đã mua bảo hiểm trị giá 10 triệu HKD (hơn 27 tỷ đồng) cho khuôn mặt của Lâm Gia Hân.
Diva xứ Đài Thái Y Lâm mỗi ngày đều phải vất vả luyện tập vũ đạo, có khi luyện đến mức hai chân bầm tím. Công ty quản lý đã quyết định mua bảo hiểm trị giá 50 triệu Đài tệ (khoảng 35,7 tỷ đồng) cho đôi chân của nữ ca sĩ.  
Từ Hy Đệ mua bảo hiểm cho dạ dày của mình với giá 3 triệu Đài tệ (hơn 2 tỷ đồng). Theo nữ MC, do công việc bận rộn, cuộc sống không theo quy luật nên chị thường bị đau dạ dày, vẻ bề ngoài dù tổn thương cũng có thể chỉnh sửa lại, nhưng nếu nội tạng hỏng hóc thì khó mà cứu vãn.
Để Từ Hy Viên vui vẻ nhận lời đóng phim cổ trang Thiện nữ u hồn, đoàn phim đã phải mạnh tay mua bảo hiểm thân thể trị giá hàng trăm triệu Đài tệ cho nữ diễn viên. Lý do là bởi Từ Hy Viên sợ quay phim cổ trang, vừa phải di chuyển nhiều, lên rừng xuống biển, lại phải quay nhiều cảnh hành động.
Tưởng Cần Cần cho biết, mỗi lần đóng phim chị đều được đoàn phim mua bảo hiểm tai nạn trị giá hàng triệu tệ, bản thân chị cũng tự mua cho mình để có thể yên tâm hơn một chút khi quay cảnh nguy hiểm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)