Tin tức - pháp luật 2019-08-30 21:00:49

Các chính trị gia Iran liên tiếp lộ băng sex


Cựu tỉnh trưởng Ali Mohammad Ahmadi xuất hiện trong video ôm hôn người tình, còn thị trưởng Abbas Malekzadeh tự quay những thước phim tình cảm.

Thứ sáu, 30/8/2019, 20:35 (GMT+7)

Đoạn video đầu tiên được phát tán vào ngày 4/8, được cho là của Ali Mohammad Ahmadi - cựu tỉnh trưởng của tỉnh Kohgiluyeh and Boyer-Ahmad, với một phụ nữ. Theo Fracne 24 Observers, video dài 4 phút, được quay bằng camera giấu kín, cho thấy ông Ahmadi liên tục ôm, hôn người tình.

Ông Ali Mohammad Ahmadi, cựu tỉnh trưởng Kohgiluyeh and Boyer-Ahmad, ngoại tình với một phụ nữ làm việc trong ngành hàng không Iran. Ảnh: Frace 24.


Một cộng sự thân cận của ông Ahmadi cho rằng người phụ nữ trong video là vợ hợp pháp của ông Ahmadi theo đạo Hồi. Tuy nhiên, ngày 6/8, một video thứ hai dài 8 phút bị phát tán, cho thấy người phụ nữ trong đó chắc chắn không phải là vợ của cựu tỉnh trưởng. Truyền thông nước này sau đó khẳng định người này làm việc cho một hãng hàng không Iran.

Ahmadi được mô tả là một nhà cải cách và có quan hệ chặt chẽ với chính phủ của Tổng thống Hassan Rouhani. Gần đây, Ahmadi đã từ chức tỉnh trưởng để chuẩn bị cho chiến dịch bầu cử vào tháng 2/2020.

Abbas Malekzadeh, thị trưởng thành phố Sadra, Iran, ôm ấp gái lạ. Ảnh: France 24.


Chính trị gia thứ hai bị lộ video sex là Abbas Malekzadeh, thị trưởng thành phố Sadra. Trong video bị rò rỉ hôm 9/8, ông Malekzadeh và người tình cùng ở trần, vuốt ve nhau. Thị trưởng thành phố Sadra chính là người tự quay những thước phim tình cảm của mình nhưng "không may" bị một người khác phát tán.

Người dân Iran đang coi những video này là bằng chứng rõ ràng về sự đạo đức giả của các quan chức chính phủ. Tuy nhiên, đây không phải là vụ bê bối gây ầm ĩ đầu tiên của các chính trị gia Iran. Năm 2007, cảnh sát trưởng ở Tehran, Reza Zarei, bị bắt trong một nhà thổ với 6 phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)