Games 2011-09-06 05:09:44

Các kiều nữ có vòng 1 gợi cảm nhất thế giới Game (phần 2)


Toàn hàng nóng không!!! 3blingeye3 3blingeye3



Tifa Lockhart (Final Fantasy VII và Final Fantasy: Advent Children)








Cô gái xinh đẹp này được coi là biểu tượng cho sắc đẹp không chỉ của Final Fantasy VII mà cả dòng game RPG huyền thoại từ Square Enix. Gương mặt thánh thiện, đôi măt to, mái tóc đen bóng và đặc biệt là thân hình gợi cảm đã cấu thành nên một "tượng đài" Tifa trong lòng game thủ.





Lara Croft (Tomb Raider reboot)








Trong phiên bản làm lại của Tomb Raider, game thủ bắt gặp hình ảnh Lara Croft hoàn toàn lột xác. Ngoại hình nữ nhân vật này đã được "tút" lại từ đầu đến chân bằng các phần mềm đồ họa tiên tiến. Giờ đây, Lara vẫn giữ được nét gợi cảm và cá tính nhưng lại có vẻ "phong trần" hơn khi toàn thân bị bầm dập sau vụ đắm tàu.




Kitana (Mortal Kombat)








Là công chúa của Edenia và con gái của nữ hoàng Sindel, nữ chiến binh của dòng game đối kháng nổi tiếng với tuyệt chiêu sử dụng 2 chiếc quạt tay để thôi miên đối thủ. Không những thế, cô còn được fan yêu thích bởi sở hữu thân hình gợi cảm và bộ trang phục khá sexy để lộ vòng một căng đầy.




Anna Williams (Tekken)








Xuất hiện trong tất cả phiên bản Tekken ngoại trừ phần 4, Anna được biết đến với vai trò một sát thủ lạnh lùng sở hữu những ngón đòn Aikido lợi hại. Người đẹp gốc Ai Len này còn hớp hồn các nam game thủ bởi khuôn mặt xinh đẹp và bộ đồ đỏ để lộ đôi gò bòng đảo đầy quyến rũ.




Lei Fang (Dead or Alive)









Xuất thân từ một gia đình người Hoa giàu có, Lei Fang từ nhỏ đã là một phụ nữ yêu thích sự công bằng và có tinh thần tự lập cao. Kiều nữ này còn được biết đến như một thần đồng của môn Thái cực quyền. Cô sở hữu 3 vòng rất chuẩn là 87-55-86.




Miranda Lawson (Mass Effect)








Nữ chiến binh gợi cảm này được xem là hình mẫu tiêu chuẩn của phái yếu trong series trò chơi với những đường cong cơ thể đầy khêu gợi. Trong Mass Effect 2, Miranda còn gây xôn xao khi có màn quan hệ tình cảm với nhân vật chính Shepard.




Isabela (Dragon Age 2)








Nữ pháp sư gợi cảm này được coi là tâm điểm của những vụ lùm xùm quanh các cảnh nóng của cô với The Warden. Mai tóc nâu búi cao, gương mặt trái xoan xinh xắn và đặc biệt là đôi gò bồng đảo "nửa kín nửa hở" sau lớp áo của cô làm xao xuyến con tim của các nam game thủ.





Bayonetta (Bayonetta)








Trong mắt đa số các nam game thủ, Bayonetta được xem là hình tượng phụ nữ có hình thể đầy nóng bỏng và gợi cảm trong bộ trang phục bó sát màu đen, giống như Jill Valentine của Resident Evil. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn, nhiều game thủ lại bày tỏ quan điểm rằng Bayonetta chưa hẳn là mẫu người phụ nữ thích hợp để làm bạn gái do cô quá mạnh mẽ.




Jill Valentine (Resident Evil)








Khởi đầu là thành viên của lực lượng tác chiến và giải cứu đặc nhiệm (Special Tactics And Rescue Service - S.T.A.R.S), Jill đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan Resident Evil. Ngoài khả năng thiện chiến, Jill còn gây chú ý với bộ đồ bó sát để lộ những đường cong gợi cảm.




Crimson Viper (Street Fighter IV)








Nữ điệp viên người Mỹ không chỉ được ca tụng khi sở hữu nhiều vũ khí hiện đại có sức sát thương cao. Cô còn khiến nhiều kiều nữ khác trong dòng game phải ghen tỵ với chiều cao lý tưởng 1,75 m và thân hình cân đối.




Nguồn Gamethu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)