Bóng đá 2013-07-21 00:10:24

Các ngôi sao Úc - M.U 1-5: Chiến thắng đầu cho HLV Moyes


Chiến thắng giòn giã 5-1 của M.U trước Các ngôi sao Úc tối 20-7 làm quên đi thất bại trên đất Thái Lan của thầy trò ông David Moyes vào tuần trước. Tiền vệ cánh trái Lingard và Welbeck mỗi người ghi 2 bàn cho "quỷ đỏ", pha lập công còn lại thuộc về Van Persie.
So với trận đấu trước với Các ngôi sao Thái Lan, đội hình ra sân của “quỷ đỏ” không có nhiều sự thay đổi. Mặc dù kịp tháp tùng cùng đồng đội ở Úc nhưng thủ môn De Gea và Van Persie vẫn không có mặt trong độ hình xuất phát.



Lingard, tiền vệ trái M.U, người chơi hay nhất trong trận đấu


Với quyết tâm cao ngay từ đầu, các cầu thủ M.U đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, 2 tiền đạo Welbeck và Zaha vẫn kém nhạy bén trong các pha dứt điểm dù có rất nhiều cơ hội, đặc biệt là Zaha. Cầu thủ này có khởi đầu khá chệch choạc và thường xuyên để mất bóng, khiến HLV Moyes tỏ vẻ tức giận ở bên ngoài đường biên.



Evra trong một pha tham gia tấn công

 

Trong lúc các tiền đạo của M.U đang gặp bế tắc trong dứt điểm thì Lingard lại chơi rất nổi bật. Tiền vệ trẻ này thường xuyên có những pha đi bóng bên cánh trái làm đảo lộn hàng phòng ngự của Các ngôi sao Úc. Cũng từ những pha đột phá bên cánh trái, chính anh là người mở tỉ số cho “quỷ đỏ” ở phút 11 từ một pha phối hợp đẹp mắt với Welbeck. Sau đó, Welbeck nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U (phút 33).
 

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với sự có mặt của Van Persie, M.U vẫn tiếp tục tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng Welbeck rồi Zaha đều không tận dụng được. Cho đến phút 54, lại là Lingard với bàn thắng thứ hai của mình sau pha sút bóng đẳng cấp vào góc cao khung thành. Đến lúc này, tỉ số trận đấu đã là 3-1, trước đó Berisha rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 52.

Ở những phút cuối trận, M.U vẫn dồn dập tấn công đội chủ nhà, Welbeck và Van Persie - vào sân từ phút 62 - lần lượt ghi thêm 2 bàn cho M.U. Kết thúc trận đấu, M.U thắng Các ngôi sao Úc với tỉ số 5-1.


 

Tiền đạo Welbeck (phải) lẽ ra phải ghi nhiều hơn 2 bàn


Tỉ số trận đấu làm người hâm mộ M.U hài lòng nhưng các học trò của ông Moyes cần lên bóng nhanh hơn và các tiền đạo không nên phung phí quá nhiều cơ hội.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

All Stars: Covic; Bojic, Beauchamp, Boogaard, Topor-Stanley, Rose; McGlinchey, Emerton, Miller, Broich; Berisha.

Man Utd: Lindegaard; Rafael, Ferdinand, Jones, Evra; Carrick, Cleverley, Lingard, Giggs; Zaha, Welbeck.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)