Sao teen 2009-09-10 22:30:18

Các sao Disney: copy phong cách hay chị em sinh đôi?


(HHT_Online) Các công chúa Disney không chỉ biết ca hát đóng phim mà còn rất sành trong chuyện ăn mặc! Tất nhiên vẫn không thể tránh khỏi nhiều lần bỗng dưng có chị em sinh đôi!

Miley và Selena:

Chỉ khác nhau chiếc áo khoác ngoài thôi nhưng cánh paparazzi vẫn tăm tia được gu ăn mặc giống nhau đến kì lạ này của hai cô gái! Thắt lưng skinny ngang hông, quần bò và bốt cao cổ! Nào ta cùng xuống phố!





Giò thì là một áo dài kẻ đen cho mùa thu hơi lạnh! Bạn có thể mặc thêm quần bò như Miley hoặc tận dụng thành một váy như Selena!





Ashley và Vanessa Hudgens!
Độ thân thiết của hai nàng này thì khỏi phải bàn nhé! Có lẽ vì thế mà dù cách xa nhau nhưng cả hai vẫn cùng ý tưởng đồ đôi xuống phố là chiếc váy trắng hoa văn điệu đà này!




Keke Palmer và Vnaessa Hudgens!
Theo ý kiến của các fan thì rõ ràng chiếc váy cocktail hồng nhạt đi kèm thắt lưng to bản này hợp với Van hơn là với cô nàng của Jump In!




Miley và Monique ColeMan:
Cùng một dáng váy ngắn và hoa văn chấm tròn to lạ mắt! Xem Monique xinh hay Miley yêu hơn?




Ashley Tisdale và Miley Cyrus!
Từ ngày Miley mới chập chững bước vào Disney thì chị lớn Ashely đã luôn bên cạnh rồi. Có lẽ vì thế mà một phần nào phong cách của Miley bị ảnh hưởng bởi Ashley chăng? Hay ngược lại!







Alyson Stoner và Debby Ryan!
Cả hai nàng đều muốn làm công chúa xinh xắn với chiếc váy hồng hoa văn dễ thương này! Nhưng bạn hãy thử nghía xem trông ai cute hơn với một ngoại hình điệu đà như thế?





Debby Ryan và Brenda Song!
Cả hai nàng tuy cãi nhau chí chóe trong the Suite Life on Deck nhưng xem ra lại khá hiểu nhau trong khoản ăn mặc! Cùng diện đồ phong cách Bohemien nhưng xem ra Brenda có vẻ hợp hơn chứ Debby thì hơi gìa quá >”<





Brenda Song và Jennifer Stone!
Không phải là trang phục giống nhau đâu mà điểm tạo nên sự tương đồng giữa hai sao này là mái tóc dài bồng bềnh và một dải buộc quanh trông xinh yêu vô cùng tận!





Hillary Duff và Miley:
Màu vàng sáng chói cho một đẳng cấp hoàn toànn khác. Chẳng gì thì Hillary cũng 1 thời từng là công chúa được cưng nhất Disney và hiện nay cũng chẳng có ai trong Disney có sức ảnh hưởng rộng như Miley




Jonas Brothers cứ hát còn Miley thì rap

10 sự kiện nóng của mùa hè Disney

Đo cảm xúc của các nàng Disney

Wizard of Waverly Place the Movie vượt mặt Camp Rock!

The Jonas Brothers bị khán giả ném… underwear

Miley cùng sự nghiệp diva lấp lánh




Đan Nguyễn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)