Sao thế giới 2013-05-27 18:31:27

Các Sao Nam Có Body Chuẩn Nhất Cbiz!!!


Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Bành Vu Yến… là những sao nam Hoa ngữ sở hữu body chuẩn.
 
Cùng ngắm cơ bụng 6 múi cực chuẩn và đầy quyến rũ của sao nam Hoa ngữ:
1. Châu Kiệt Luân
Châu Kiệt Luân là một ngôi sao nam Hoa ngữ sở hữu body chuẩn nổi tiếng. Anh được ví như ông hoàng nhạc Pop sứ Đài. Anh sở hữu gương mặt nam tính, cơ thể lý tưởng với chiều ccao: 173 cm, cân nặng: 60kg. Khi tham gia bộ phim điện ảnh Bí mật không thể tiết lộ, Châu Kiệt Luân đ ã giành trọn hai tháng nỗ lực để đạt được cơ bụng 6 múi săn chắc, đường nét rõ ràng khiến anh vô cùng hài lòng. Châu Kiệt Luân sung sướng khoe rằng: "Đây là thể hình đẹp nhất từ trước đến nay của tôi."

 
 

 
2. Vương Lực Hoành
Vương Lực Hoành là ca sĩ điển trai Đài Loan. Dù sở hữu gương mặt và thân hình rất chuẩn man nhưng nam ca sĩ lại vướng tin đồn đồng tính. Nam ca sĩ điển trai từng bị cho là có mối quan hệ bất thường với người bạn thân – nam nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch.
 

 

 
3. Bành Vu Yến
Bành Vu Yến có một thể hình lực lưỡng. Anh chàng sở hữu vòng một nở nang và cơ bụng 6 múi rắn chắc quyến rũ. Hình thể cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ này từng giúp Bành Vu Yến giành được vai diễn trong phim "Kích chiến".
 

 

 
4. Hồ Ca
Hồ Ca là một diễn viên , ca sĩ người Trung Quốc. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần đặc biệt là thân hình săn chắc làm say đắm bao nhiêu người đẹp Hoa ngữ. Liên tục gây sốt với một loạt bộ phim Hương Cách Lý Lạp, Tân Hợi cách mạng, Cao Thủ Như Lâm, Hiên Viên kiếm... Hồ Ca hiện là 1 trong những gương mặt diễn viên trẻ rất được yêu mến và ái mộ ở xứ sở Trung Hoa.
Dù vẻ đẹp ngoại hình là một lợi thế nhưng Hồ Ca cho biết, anh muốn thông qua những thành tích trong sự nghiệp diễn xuất để mọi người nhớ đến và công nhận khả năng của mình hơn là vẻ ngoài điển trai.

 

 
5. Ngô Ngạn Tổ
Trong làng giải trí những người đẹp trai có thể nói là vô số nhưng đẹp trai đến nỗi khiến các nữ diễn viên đều phải xếp hàng thì thật hiếm, Ngô Ngạn Tổ được coi là người trong mộng của rất nhiều các giai nhân Hoa ngữ. Vốn là một chàng trai có vẻ đẹp như người mẫu, năm 2006, Ngô Ngạn Tổ được bầu chọn là nam diễn viên Hồng Kông quyến rũ nhất, một trong những anh chàng được dân gay xứ Cảng thơm mơ ước nhất. Ngoài ra, bằng tài năng của mình, anh chàng còn được ví von là chàng lãng tử của điện ảnh Hồng Kông.

 
6. Nguyễn Kinh Thiên
Nguyễn Kinh Thiên thực sự trở thành cái tên đắt giá của phim thần tượng xứ Đài với bộ phim “Định mệnh anh yêu em”. Không thể phủ nhận, hình thể đẹp và gương mặt nam tính là bước đệm cho nam diễn viên chinh phục phim trường.
Trước đó, nam diễn viên vốn khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Với chiều cao lý tưởng 1m86, anh chàng mang họ Nguyễn này được những người săn tìm ngôi sao phát hiện vào năm 2003. Khi còn là người mẫu thời trang, Kính Thiên tham gia hầu hết các show diễn của Y3, Joyce Marc Jacob, GBP, LV, Levis, Fendi, A/X, CK, PUMA…và sáng giá trên các tạp chí Men's uno, FHM, GQ, Vouge, ELLE, M, Menstyle …


 
7. Quách Phú Thành
Quách Phú Thành là một trong Tứ đại thiên vương nổi tiếng của Hồng Kông. Cho đến nay, anh đã hoạt động trong làng giải trí châu Á gần 20 năm nhưng dấu ấn thời gian dường như không thể chạm đến người đàn ông đẹp trai hào hoa này. Quách Phú Thành vẫn giữ được vẻ trẻ trung và sức quyến rũ mê hồn với đông đảo người hâm mộ.Quách Phú Thành đã dành rất nhiều thời gian luyện tập thể hình, bơi lội, chạy bộ vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi anh sở hữu một thân hình chuẩn mực làm say đắm phụ nữ mọi lứa tuổi.

 
 
8. Ngô Kiến Hào
Ngô Kiến Hào là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám F4.  Sinh trưởng tại Mỹ, Ngô Kiến Hào là anh chàng tài hoa nhất trong nhóm F4. Từ nhỏ đã học múa vì thế anh chàng sở hữu một thân hình rất chuẩn. Ngô Kiến Hào gây chú ý khi đóng vai Mỹ Tác trong  'Vườn sao băng'. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích khi đóng cặp với An Dĩ Hiên trong bộ phim truyền hình Trạm kế tiếp, hạnh phúc và tác phẩm gần đây nhất của anh là Tiamo Chocolate, diễn cùng Tăng Chi Kiều.

 

9. Ngô Khắc Quần
Nổi tiếng trong vai trò ca sĩ đồng thời sở hữu một ngoại hình chuẩn, không ít lần Ngô Khắc Quần khiến fan nữ bị đốt mắt khi táo bạo phô diễn cơ thể săn chắc, nóng bỏng trên sân khấu

 
10. Ngô Tôn
Trong Kiếm Điệp, khán giả từng có dịp được ngắm nhìn Ngô Tôn cởi áo. Phân cảnh này của anh chàng ngay lập tức thu hút ánh mắt của mọi người. Thậm chí Thái Trác Nghiên còn không thể rời mắt khỏi Ngô Tôn. Cô nàng chỉ biết tán dương body của Ngô Tôn hết lời: “Tôi vẫn biết anh ấy có một thân hình không đến nỗi tệ nhưng không bao giờ nghĩ có thể đẹp như thế. Anh ấy sở hữu một cánh tay rất vạm vỡ, một thân hình hoàn hảo”.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)