Ảnh - truyện vui 2012-01-08 08:50:28

Cách Kua Gái đã có chủ( ST)


[size=4]Cua gái đã có bạn trai luôn là 1 vấn đề nan giải vs ae..Monkey viết bài này có hiệu quả khi áp dụng với chị em < 22tuổi, với chị em từ 22 tuổi trở lên sẽ có phương pháp khác [/size]


[size=4]Thường thì khi chúng ta tiếp xúc với 1 con hàng, khi nhận ra nó đã có người yêu, thường thì chúng ta sẽ dừng lại, OK, tôi tôn trọng quyết định của bạn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn con hàng đó thuộc về mình thì sao???
Điều đầu tiên khi muốn cưa 1 em có người yêu rồi là ko đc phép lơi là với suy nghĩ đợi bọn nó chia tay mới nhảy vào.. đó là sai lầm cơ bản và hay mắc nhất. Quá trình chuyển giao công nghệ người tình của bọn hàng thường như sau - Yêu, sau đó cảm thấy chán hoặc thất vọng. Có 1 thằng khác đến tấn công, so sánh, có cảm tình với thằng mới. chia tay thằng cũ và sau 1-2 tuần nhận lời yêu thằng mới. (tất nhiên công thức trên ko đúng với tất cả nhưng là đúng với số đông).
Thường rất hiếm trường hợp bọn hàng chia tay người yêu mà ko có thằng dự phòng. Chị em naò đọc đến đây tự hỏi bản thân mình trước rồi hãy post bài mắng tôi
Vậy trong quá trình trên chúng ta sẽ đứng ở đâu, rõ ràng nếu chúng ta ko tấn công thì chắc chắn khi hàng chia tay với người yêu, thằng dự phòng đó sẽ ko phải là chúng ta, hoặc hàng đã có cảm tình với thằng khác nên mới chia tay thằng cũ. vậy là 1 lần nữa ta thất bại
Vậy thì làm thế nào để có thể đá bật thằng kia và nhảy vào 1 cách ngoạn mục. Đó là 1 quá trình tương đối vất vả và ko phải dễ dàng. Nói trước anh em là tỷ lệ thành công thường cũng ko cao.
Con gái là thế, yêu là yêu hết mình, thế mới có chuyện có con nó yêu thằng nghiện mà sống chết gì cũng ko bỏ được. Lại có con yêu thằng có tính lăng nhăng mà cũng đố dám chia tay. Vậy nên nếu chúng ta nói xấu thằng đó, hay khuyên theo kiểu thôi em bỏ đi, em không xứng đáng bị đối xử như vậy thì thường sẽ xảy ra 2 trường hợp sau:
- Nó ko nghe và cảm thấy khó chịu, coi thường chúng ta. - Nó lắng nghe lúc đó, vâng dạ như đúng rồi và sau đó ko bỏ đc thằng kia. cảm thấy xấu hổ với chúng ta và sẽ tìm cách tránh mặt chúng ta. Vậy nên tốt nhất là hạn chế nói trước mặt hàng về cái thằng đó, ko tò mò, nói xấu hay gạn hỏi về thằng đó. Hãy cố gắng thể hiện mình chỉ có ý định là 1 người bạn hoặc thể hiện mình có cảm tình với hàng nhưng ko muốn phá hạnh phúc hiện có của hàng, ko muốn tiến xa hơn để bọn hàng nó an tâm khi nói chuyện, tiếp xúc với chúng ta
Sau các bước chuẩn bị tâm lý như trên, giờ anh em sẽ bước vào trận chiến thực sự.
Điều đầu tiên ta cần làm là xây dựng được lòng tin ở nơi hàng, vì nếu ta có đc lòng tin thì những điều ta nói sẽ được hàng suy nghĩ và cân nhắc nhiều hơn. Như đã nói ở trên, muốn xây dựng đc lòng tin thì chúng ta cần phải ở trên tư thế 1 người bạn hoặc 1 người anh. Vậy mới thành công đc.
Sau khi có đc lòng tin ở nơi hàng, chúng ta bắt đầu đi tìm sự đồng cảm. Có đc sự đồng cảm thì hàng sẽ muốn tâm sự, chia sẻ chuyện riêng tư với chúng ta. Nên nhớ là trong giai đoạn này cần phải để hàng nghĩ chúng ta không có ý định tiến tới.. Muốn tìm sự đồng cảm của con hàng đó thì chúng ta trước hết phải biết lắng nghe, thỉnh thoảng đưa ra những nhận xét đầy tính tích cực. Ban đầu có thể hàng sẽ tâm sự với chúng ta về công việc, học tập bạn bè, sau đó đến gia đình, cuộc sống. đến khi cảm thấy có thể tin tưởng nó sẽ nói về chuyện tình cảm của nó. Nhớ là lúc này cần nói tốt cho thằng kia, luôn làm cho hàng thấy anh em luôn mong điều tốt nhất cho hàng. Giai đoạn này chưa phải lúc để chúng ta thể hiện. Tốt nhất nên lắng nghe để hiểu thêm về thằng kia, những tật xấu của nó. nỗi thất vọng và trở ngại giữa đôi gian phu dâm phụ này để về sau còn sử dụng
Luôn làm cho hàng cảm thấy vui khi ở bên anh em. Luôn biết cách để hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi nói chuyện với chúng ta.
Nếu có thể chúng ta hãy bịa ra 1 chuyện đang cưa 1 con hàng khác và nhờ hàng tư vấn, lúc này thì gần như hàng sẽ tin tưỏng tuyệt đối ta. vấn đề gỡ rối tôi sẽ bàn ở cuối chương này. Tuy nhiên ko nên quá đà, chỉ nên để cho hàng biết ta đang có 1 mối quan tâm khác là vừa đủ. Đừng có suốt ngày nói đến con khác, sẽ gây nên ấn tượng xấu.
Nói chung là nên hạn chế hết mức việc tiếp xúc với thằng kia khi đang trong giai đoạn này. Vì nếu trình nó cao hơn chúng ta, nó sẽ át vía anh em luôn, nếu nó trình thấp hơn hoặc thua kém ta ở nhiều mặt, nó sẽ cảm thấy lo sợ và ngăn cấm hàng đi lại với chúng ta, mà điều đó ở giai đoạn này là cần phải tránh.
Sau quá trình chiếm đc lòng tin và sự đồng cảm. chúng ta bắt đầu hành động Lúc này chúng ta bắt đầu khéo léo hạ gục thằng kia, giờ bạn có thể kể về con bạn thân (hoặc em gái) của bạn đang yêu 1 thằng bạn nào đó, thằng đó có rất nhiều tật xấu, trong đó cài cắm vài tật xấu mà thằng gia phu kia đang có. làm sao xây dựng lên hình tượng 1 thằng con trai xấu xa để hàng nhận xét và đánh giá, trong cuộc tranh luận đó hãy dùng lý lẽ để bảo vệ cái thằng kia. Làm cho hàng phải suy nghĩ những lý lẽ ngược lại và tự nhận thức, liên tưởng đến thằng gian phu kia.
Tiếp tục hạ hình ảnh của thằng kia trong cấc câu chuyện vô thưởng vô phạt, ví dụ như thằng kia hay ghen thì anh em có thể đá vài câu kiểu như :"Anh nghĩ yêu là phải tin tưởng nhau, chứ ko phải là sở hữu nhau. mỗi người đều có 1 góc riêng, 1 bí mật của mình, đừng làm gì có lỗi với nhau là đc. .v.v.." Còn nếu thằng gian phu ko có tính ghen thì anh em lại đá đểu kiểu như :"Nhiều khi ghen là biểu hiện của tình yêu, làm gì có ai yêu mà ko ghen bao giờ. Có chăng là đừng có ghen 1 cách mù quáng thôi .v.v…" Lưỡi ko xương vạn đường lắt léo, nói sao cũng đc miễn đạt mục đích là OK.
Đến giai đoạn này thì con hàng bắt đầu xuất hiện cảm giác chán thằng kia, có cảm tình với bạn (như bạn bè với nhau thôi nha). Lúc này con hàng sẽ có những biểu hiện với thằng kia, kiểu như ít đi chơi, ít nói chuyện, hờ hững trong chuyện QHTD. v.v.. Lúc này thằng gian phu kia sẽ phản ứng 1 trong 2 cách sau:
- Cũng hờ hững, chán nản và mệt mỏi. cái này thì tốt quá, càng dễ gây chia cách. - Cuống quýt quan tâm, thay đổi những tật xấu mình đang có, siêng năng để ý chăm sóc đến con hàng hơn. Đây là giai đoạn quan trọng nhất. Phải dồn hết trí lực vào đây
Ở giai đoạn này, khi thằng gian phu tỏ ra quan tâm, chăm sóc đến con hàng thì đương nhiên con hàng nó cũng sẽ quan tâm, chăm sóc lại. Lúc này với anh em trình non thì cố gắng giữ quan hệ và chờ khoảng 1 tháng, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, rồi thằng kia sẽ lại lặp lại những tật xấu của nó mà thôi. Còn với những anh em nào ko muốn chờ đợi thì .. Nào chúng ta tiếp tục
Lúc này con hàng sẽ ngãng chúng ta ra,. điều này là đương nhiên vì chúng nó đang hồi xuân, vậy ta phải làm gì?? rõ ràng anh em chúng ta sẽ ko thể để chúng nó yên ổn như thế được. vậy chúng ta càng phải biết tận dụng những khi nói chuyện, đi chơi với con hàng này. Sau khoảng 1 tuần, thường thì lúc này những cảm giác hạnh phúc của chúng nó đã bắt đầu tan biến hoặc cảm thấy nhàm, lúc này ta bắt đầu chiến dịch thứ 2.
[/size]
[size=4]Trong tuần đầu tiên này ae hãy đừng nhắn tin, gọi đt hay liên hệ j với con hàng cả, đuong nhiên nó cũng sẽ ko gọi đt hay nt j cho anh em đâu. Nhưng sẽ đến một lúc nó sẽ cảm thấy nhớ bạn, nó sẽ hỏi bạn sao ko liên lạc với nó, hãy nói rằng bạn thấy nó với người kia đang hạnh phúc và ko muốn làm phiền. rằng bạn sợ thằng kia hiểu lầm, v.v.. Nếu con hàng ko gọi cho bạn thì sau 1 tuần hoặc 2 tuàn bạn hãy chủ động gọi cho nó cũng với những câu trên. con hàng lúc này sẽ cảm thấy có lỗi với bạn và sẽ quan tâm đến bạn. Chúng ta bắt đầu chiến dịch gây chia cách lần 2.
Lúc này chúng ta hãy nói giúp cho thằng kia, tỏ ra đang vun vén cho hạnh phúc chúng nó, tỏ ra mình mong muốn con hàng kia đc hạnh phúc với thằng gian phu. Sau một thời gian như tôi đã nói, thằng kia sẽ trở lại bản tính ban đầu hoặc con hàng lại xuất hiện lại cảm giác chán cái thằng kia. Tuy nhiên trên thực tế thì chúng nó vẫn là danh chính ngôn thuận yêu nhau, những điều trên chỉ xuất hiện trong tâm lý của chúng nó thôi.
Lúc này chúng ta bắt đầu thể hiện mình, bây giờ mới là lúc chúng ta ngầm so sánh chúng ta với thằng kia, trong các cuộc nói chuyện nhấn mạnh những mặt mà chúng ta hơn nó. những điều ta có thể mang laị cho hàng mà thằng kia ko thể. Đạp đổ thằng kia, cái này thì có rất nhiều cách, chẳng hạn như tôi trươc đây tạo 1 cái account trên mạng gửi message, nhắn về máy của mình với nội dung :"Tao ko muốn mày gặp cái XYZ nữa, nó là người yêu của tao."v.v… nhớ là cái mess đó ko đc để lộ ra ai là người gửi. sau đó khéo léo để con hàng xem đc (quên đt.v.v… ), . Con hàng chắc chắn sẽ hỏi bạn. Lúc này bơm tiếp kiểu như :" Anh ko muốn nói với em vì sợ em suy nghĩ, trươc cũng có người gọi đt vào máy anh chửi anh vì anh chơi với em, nhưng anh nghĩ mình là bạn bè nên kệ họ, muốn chửi j cũng đc. .v..v.." Hoặc khi chúng nó đang cãi nhau thì ra ngoài hàng mua cái sim, đêm ngày nháy vào máy con hàng, nó sẽ nghĩ thằng kia đang giở trò… 1 thằng bạn của tôi còn nham hiểm hơn, nó còn nghĩ ra trò là tối thứ 7, mang 1 bó hoa đợi ở ngõ nhà con hàng, đến khi đôi gian phu dâm phụ đi chơi về ,thằng kia dắt xe ra ngõ thì gặp thằng bạn tôi mang bó hoa vào (2 thằng đã biết mặt nhau). Chú kia thấy thì ức lắm nhưng ko nói gì. Thế nhưng thằng bạn monkey thì ko vào. đơị chú kia đi khuất cũng về luôn. Hôm sau thằng kia hỏi con hàng thì con hàng bảo: "anh XYZ có đến đâu," chú kia càng cú càng gặng hỏi, con hàng lại càng tức càng thanh minh ==> thế là cãi nhau.
Nói tóm lại là để chúng nó cãi nhau, hiểu lầm nhau thì có rất nhiều cách, anh em đầu tư tí chất xám vào là ok ngay mà.
Làm đi làm lại mấy bước trên để chúng nó chia tay nhau
Sau khi làm cho con hàng nó chán và chia tay cái thằng gian phu kia rồi, ta bắt đầu tấn công và dần dần thể hiện tình cảm, Ngoài mặt thì vẫn bạn bè nhưng nâng dần mức độ quan tâm, bắt đầu có những cử chỉ, thái độ tỏ ra là ae thích con hàng.
Theo kinh nghiệm tôi thì bọn hàng thời gian này thường nói kiểu như em ko định yêu ai nữa, giờ em muốn thế này, thế nọ, tương lai thế này thế khác .,.. toàn điều nhảm nhí. lúc này anh em cần tích cực tấn công, vì giai đoạn này là giai đoạn quyết định, thành bại hay ko là ở đây, Vì nếu lúc này con hàng nó mà có cảm tình với 1 thằng khác hoặc quay lại với thằng kia (khả năng này dễ xảy ra nhất) thì bao nhiêu công lao anh em đổ sông đổ biển hết.
Giai đoạn này nên làm cho con hàng cảm thấy vui khi ở bên bạn, tránh hết sức mọi chuyện làm gợi nhớ đến thằng kia, tôi còn cẩn thận đến mức đi hát karaoke với nó mà còn ko chọn bài buồn, chia ly. toàn chọn bài có nội dung theo ý tôi.
Lúc này ae hãy nói về mối quan hệ của ae với con hàng khác mà ae đã cài cắm ( bịa ra cũng đc ) đem ra thanh minh và thử máu con hàng của ae luôn, ae hãy nói kiểu như sau 1 thời gian anh thấy anh và con kia ko hợp nhau, rằng người anh cần tìm phải hiểu anh mà con kia nó ko đáp ứng đc.v.v… để ý xem thái độ và phản ứng của con hàng thế nào. Xem nó có cảm tình với mình chưa??
Nếu thấy nó cũng có cảm tình với mình thì phải chốt hạ ngay,. ko được để lâu dễ sinh biến
Nếu nó chưa có cảm tình với mình, tấn công nó liên tục với cường độ mạnh Nói chung là sau khi chúng nó chính thức tuyên bố chia tay khoảng từ 1 đến 2 tuần là ta phải chốt hạ. Ở đây là đang nói đến con hàng mà cũng có nhiều thằng nhòm ngó., chứ nếu không thì cứ từ từ sẽ có hiệu quả hơn.
Tại sao dưới 22 thì áp dụng đc, vì nếu trên 22 con gái nó chín chắn hơn nhiều, hơn nữa khi đó nếu bọn nó yêu sẽ là xác định tương lai đàng hoàng
Bác nào bảo con gái ko có thằng dự phòng, bác xem lại baì của tôi.. đó là truớc khi chia tay nhau, con gái đã có thằng dự phòng, hoặc có cảm tình với 1 thằng khác trong tâm tưởng rồi. Ví dụ luôn cho dễ hiểu: Một con hàng nó yêu 1 thằng, thằng đó có bẩn tính nhảm nhí đến mấy thì con hàng đó vẫn yêu, con hàng đó chỉ chia tay khi có 1 thằng khác đến,, hay nói ngắn gọn là con gái thường chỉ chia tay khi có tác động của 1 thằng con trai khác. hiếm có trường hợp khác lắm.
[/size]


[size=4]Tóm lại Cái này bảo khó thì cũng ko hẳn là khó, mà bảo dễ thì cũng không hẳn là dễ , phải tuỳ vào năng lực của ae đến đâu


Đọc hài vãi Hà
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)