Thời trang - làm đẹp 2016-06-29 07:06:53

Cách làm đẹp sau sinh hiệu quả mà vô cùng đơn giản


Việc sinh nở là điều ai ai cũng muốn, thế nhưng hậu quả của việc mang thai, sinh nở đã khiến chị em phụ nữ mất tự tin khi ra đường. Rất nhiều chị em biết cách chăm sóc thì vẫn dữ được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống nhưng đa số các chị em do không biết cách chăm sóc nên phải đối mặt với tình trạng đen xạm, nhăn nheo, rạn da… Chính vì vậy tôi đã cùng nhiều chuyên da trong việc chăm sóc da sẽ tư vấn cho các bạn bí quyết làm đẹp sau sinh đơn giản và hiệu quả nhất nhé.


Bí Quyết Làm Đẹp Da Sau Sinh Bằng Nghệ
Đắp mặt nạ nghệ kết hợp với trứng gà

Đây là phương pháp được nhiều chị em áp dụng nhiều hiện nay và đặc biệt là sự hiệu quả có nó cực kỳ cao. Với công thức để làm bạn chỉ cần lấy 3 thìa bột nghệ hoặc 3 thìa nước bột nghệ tươi, sau đó trộn đều với lòng đỏ trứng gà để được một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo bạn lấy hỗn hợp có được bôi đều lên mặt cho đến hết rồi bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi đi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện công việc này 3 lần/1 tuần và sau đó tận hưởng làn da của mình nhé.

Đắp mặt nạ bằng nghệ tươi kết hợp với sữa chua và mật ong

Loại mặt nạ này cực kỳ hoàn hảo trong việc chăm sóc, làm đẹp da sau sinh đối với những bạn có làn da dầu nhé. Bạn giã nhỏ 1 của nghệ ra rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong, sau đó lấy hỗn hợp tạo được thoa đều lên mặt kết hợp với việc massa để giúp hỗn hợp thâm sau và nuôi dưỡng da tốt hơn. Sau đó bạn nằm thư dãn khoảng 30 phút thì đi rửa sạch bằng nước ấm.

Hãy thực hiện việc này 3 lần/tuần để sợ hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và hồng hào nhé, đặc biệt là loại mặt nạ này cũng sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào da chết rất hiệu quả nhé.

Làm đẹp da toàn thân với nghệ và dầu dừa

Vì trong quá trình mang thai đã khiến da của chị em bị rạn nứt, chảy xệ và nhăn nheo, chính vì điều này mà việc làm đẹp da toàn thân sau sinh đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Với bài viết bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ sẽ giúp bạn giải quyết việc này một cách cực kỳ đơn giản nhé. Bạn hãy giã nhuyễn nghệ tươi rồi trộn đều với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2 rồi sử dụng hỗn hợp tạo được massage đều toàn thân khoảng 30 phút, chú trọng những nơi bị rạn, thâm như nách, đùi, bụng, ngực,…. Sau đó bạn hãy tắm sạch bằng nước ấm. Với việc kết hợp này bạn sẽ có lại được làn da sáng mịn chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

Đặc biệt đối với những chị em nào đang mang thai mà có xu hướng tăng cân thì cũng nên áp dụng ngay hỗn hợp nghệ kết hợp với dầu dừa này để tránh việc rạn da nhé.



Làm đẹp da vòng 2 sau sinh từ nghệ


Vì sự ảnh hưởng của việc mang thai nên sau khi sinh, vòng 2 của chị em trở nên “xuống cấp”, da nhăn nheo kèm theo ngấn mỡ bụng. Chính vì vậy đã khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Trước khi sinh khoảng 3 tháng, bạn hãy say nhuyễn và trộn đều 5kg nghệ tươi và 5kg gừng tươi cùng với 5 lít rượu ngon sau đó cho vào một bình thủy tinh rồi đem bảo quản 3 tháng ở nơi tháng mát, tránh ánh nắng mặt trời hoặc có thể chộn xuống đất nhé. Sau khi bạn sinh, hãy lấy hỗn hợp rượu gừng nghệ này massage vùng bụng 2 lần/ ngày, mỗi lần từ 20 đến 30 phút nhé. Làm việc này đều đặn sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng và làm mờ các vết rạn bụng. Chỉ cần làm đều đặn khoảng 1 tháng là bạn đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mịn màng, hồng hào và săn chắc của mình rồi nhé.

Với bài viết về bí quyết làm đẹp da sau sinh bằng nghệ trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn lấy lại được một làn da mịn màng, hồng hào một vòng 2 thon gọn, săn chắc để tự tin trước bạn bè và cộng đồng nhé.

Nguồn: Tutinlamdep.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)