Thời trang - làm đẹp 2016-08-24 08:15:51

Cách mix đồ hợp thời trang với chân váy chữ A cho bạn gái tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh


Bên cạnh váy bút chì, đầm liền thân và các trang phục công sở cổ điển khác. Các nhà thiết kế đã cho ra đời kiểu váy chữ A xếp nếp với đặc điểm nổi bật nhất là nét nhẹ nhàng, thanh lịch; hơn nữa, thiết kếváy xòe chữ A còn giúp các cô nàng công sở che giấu hữu hiệu những nhược điểm ở vòng 3 và đùi.

Các thiết kế váy xòe giành cho dân văn phòng thường là những gam màu nhạt, tuy nhiên, những viền bèo cách điệu, những đường xếp pli tinh tế cùng nút thắt lưng gọn gàng và túi, hàng khuya dọc thân váy…. mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn trẻ trung nữ tính. Chắc chắn phái đẹp hoàn toàn tự tin cho một ngày làm việc hiệu quả với phong cách trẻ trung và duyên dáng này.



1/ Nơi Công sở

Chiếc chân váy chữ A là món đồ hoàn hảo để diện tới công sở. Vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và gợi cảm ngầm của item này sẽ giúp các nàng luôn trẻ trung, nổi bật và thời trang.



Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi thanh lịch và trẻ trung tới công sở



Các nàng có thể chọn những mẫu chân váy chữ A họa tiết để tăng thêm phần hiện đại và thời trang

Các nàng nên phối váy chữ A với áo sơ mi để tăng thêm phần thanh lịch. Cũng nên lưu ý chiều dài váy không quá ngắn, tốt nhất là dài ngang gối hay cao trên gối tầm 10cm.

2/ Khi đi hẹn hò

Thật tuyệt vời khi bạn gái đến gặp chàng với một diện mạo dễ thương, duyên dáng và không kém phần xinh đẹp chỉ bằng chân váy chữ A. Các nàng có thể chọn những chiếc chân váy denim, chân váy da, hay chân váy họa tiết sặc sỡ, cạp cao để kéo dài đôi chân thon hơn. Các loại áo kín đáo nhưng nhẹ nhàng, thanh thoát cũng là một gợi ý mix cùng mẫu váy này.



Chọn một chiếc chân váy chữ A hoa cho buổi hẹn hò là một gợi ý



Váy chữ A denim năng động, trẻ trung mà không kém phần ngọt ngào, nữ tính

3/ Khi đi dự tiệc

Với chân váy chữ A, bạn gái cũng có thể đến dự tiệc một cách ấn tượng nhất. Chỉ cần chọn được chiếc áo có kiểu dáng bắt mắt và lộng lẫy sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật trước đám đông. Chú ý nên kết hợp với các phụ kiện như những chiếc túi xách xinh xắn, vòng đeo cổ to bản ấn tượng hay phụ kiện cho tóc.



Mix chân váy chữ A theo phong cách white-on-white sang trọng và quý phái

4/ khi dạo phố



Bạn gái hoàn toàn có thể mix váy chữ A với áo phông, áo croptop để dạo phố



Diện chân váy chữ A xếp li mix cùng áo ba lỗ hay áo thun trẻ trung tung tăng trên phố là một gợi ý. Bạn gái có thể thoải mái lựa chọn các kiểu chân váy chữ A ngắn, các loại áo phông, áo thụng, áo crop-top, áo ba lỗ… thật trẻ trung và năng động
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)