Cafe tám 2013-09-24 04:05:42

Cách thức hoạt động cảu thiên ngọc minh uy (đọc để tránh bị tẩy não)


Sao chả có ai giải thích 1 cách đàng hoàng dễ hiểu cách chúng nó lừa đảo nhỉ, mà cái TNMU nay lừa đảo cũng hay thật bỏ tiền ra để còn mua giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và cho lên tivi nữa chứ. Nói 1 cách đơn giản công ty này không lừa đảo mà đúng hơn là lừa bịp, khi bạn vào công ty và muốn làm thành viên bắt buộc bạn phải mua 1 sản phẩm của công ty thường là giá 7tr để trở thành thành viên (nó lách luật bắt ký hợp đồng tự nguyện mua hàng), và không trả lương cứng mà là lương theo số người trở thành nhân viên của công ty mà các bạn mời vô, không mời được thì chết đói từ đó ta sẽ có 1 phép tính đơn giản.
Các sản phâm của TNMU gâu gâu này quảng cáo quá chức năng của sản phẩm và giá cao hơn gấp 4 5 lần các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm của nó đơn cử là máy lọc ozon:D, Giá gốc là 1tr bạn mua 7tr vậy công ty lời 6tr.
Giờ mình sẽ dùng thông số tiền để các bạn hiểu, mỗi người vô công ty sẽ đóng 6tr đồng (cái máy mua 7tr giá vốn 1tr, vì TNMU nói là hàng nhập khẩu này nọ mà chém các bạn lên 7tr haivl), vậy để trở thành hnân viên các bạn đóng cho công ty 6tr, mời 1 người vô công ty các bạn nhận được 1tr vậy 5tr công ty lời chi trả cho các cấp trên của các bạn 1tr nữa xem như thằng giám đốc có 4tr ngon ơ không cần làm gì, đây là 1 hình thức lừa đảo kết hợp lừa bịt giá vốn sản phẩm lên gấp 4 5 lần.
Nói 1 cách dễ hiểu là thằng tổng giám đốc của công ty Thiên Ngọc Gâu Gâu, nó mang các sản phẩm giá rẻ ở bên đài loan wa bên VN tiêu thụ với giá cao hơn gấp 4 5 lần nhưng nó ít vốn và muốn kiếm lời nhanh ==> lập công ty đa cấp nhưng không như các công ty đa cấp khác (nhân viên muốn vô thì vô ko bắt buộc đóng tiền hay mua sản phẩm) nó bắt các bạn mua 1 sản phẩm mới trở thành nhân viên giá cao hơn gấp 4 5 lần và nói với các bạn là các bạn chỉ cần giới thiệu càng nhiều nhân viên thì cáng có nhiều tiền chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng nhưng thật ra thì chính thằng tổng tài này mới là thằng ăn haha, và cứ thế các bạn kiếm thêm nhân viên và cứ mỗi nhân viên nó kiếm được vài triệu đồng chỉ bố thí cho các bạn 1tr để cho nó có.
Vậy giả sử nếu khi tất cả người VN gia nhập công ty đa cấp TNMU này rùi các bạn kiếm tiền ở đâu ra nữa cả cấp trên và cấp dưới:D vì không còn người nào mà giới thiệu.
Nói 1 cách đơn giản các bạn vào công ty thì phải đóng tiền, mời người vô người ta cũng đóng tiền các bạn ăn được 1 ít hoa hồng cọn lại thằng tổng tài ăn hết trong khi các bạn không biết cái sản phẩm nó bán giá bao nhiêu nó chỉ biết 7tr mua hay không, không mua thì không phải nhân viên của công ty:D.
Thôi mình ra ngoài tiệm cửa hàng mua vài chục lô bút thiên long làm đa cấp đây mua 2k 1 cây bán 2tr 1 cây ai giới thiệu được 1 người nào mua cây bút của mình sẽ đều là thành viên của công ty Chém Gió Đẳng Cấp, và cho người đó 100k cho tiền môi giới gọi là có công kiếm tiền cho mình.
Thằng giảm đốc nó mang hàng không rõ nguồn gốc về VN chém gió để lừa đảo còn các bạn nhận được lời hứa hẹn tiền lương tỷ tỷ 1 tháng =)), các hình facebook của các bạn các video về tiền lương là tỷ tỷ chục triệu vậy các bạn đã từng thấy họ chạy xe otô và cái carvet xe có chính chủ ko hay thằng giảm đốc nó thuê ôto ở showroom về rùi chạy 1 ngày để khè cho các bạn biết những người này làm được nhiều tiền công ty thưởng cho ôtô lương tháng tỷ tỷ mà ăn mì gói đi xe bus, nói chung các bạn vô Thiên Ngọc Minh Uy làm chính là kiếm tiền cho thằng tổng tài ko phải cho mình
. Như mình đã nói nó chả cần làm gì cứ mang mấy cái sản phẩm cùi bắp bắt các bạn bán mới có tiền thì mới nhận được lương. Nói cách khác là khi các bạn giới thiệu cho người ta vô công ty để trở thành nhân viên (bắt buộc mua 1 sản phẩm giá gấp 4 5 lần) thì nộp cho công ty 6tr tiền lời sản phẩm và các bạn được 1tr thế thì còn 5tr cho công ty được lòi thì thà các bạn bảo bạn của các bạn cho các bạn hẳn 6tr luôn việc gì phải mời mọc người ta vô công ty chỉ để nhận được 1tr trong khi số tiền mà người mà các bạn mời vô mất 6tr :D, lấy luôn 6tr không sướng sao mà lấy 1tr.
Chả phải nói chắc các bạn cũng để ý đến cái gọi là đại hội thù lao trên youtube lương tiền tỷ + tặng ôtô tổng không dưới 40tỷ đó là lương 1 tháng nhé vậy 1 sản phẩm lời 6tr để công ty kiếm được tiền lương trả cho tất cả nhân viên và người nhận được lương tỷ là cần bao nhiều người tham gia vào hệ thống trong 1 tháng cho là 1 người mua đến 2 sản phẩm cũng không dưới 10k người rùi. Vậy thù lao 1 tháng mà hơn 20k người là thành viên mới của công ty vậy hiện tại các bạn thấy nhân viên của thiên ngọc minh uy phải có bao nhiêu người mở hơn 7 năm :D. Toàn lừa đảo thôi nhé nào là tặng otô [url=
.
 
Nói chung về công ty TNMU gâu gâu này mình phục 2 điều, người sáng lập ra quá giỏi về cách lách luật để trách pháp luật (Sinh Lợi bị bắt rút kinh nghiệm quá hoàn hảo, TNMU là Sinh Lợi đổi tên:D), thứ 2 tẩy não con người quá hiệu quả và ko tốn chi phí, không cần máy móc y tế mổ não gì cả:D. Chậc mình nói xong rồi thôi mình đi mua vài lô bút Thiên Long lập công ty đa cấp Chém Gió Đẵng Cấp đây, ai muốn mua bút Thiên Long có tác dụng thần kỳ viết khi nào hết mực thì để làm phi tiêu 1 phát chết 1 con chó thì nói mình nhé 2tr 1 cây, và khi mua bút các bạn sẻ trỡ thành nhân viên của công ty mình, và các bạn giới thiệu 1 người nữa mua bút của mình sẽ được 100k cứ thế khi nào các bạn trở thành Siêu Nhân Chém Gió thì trở cần cấp dưới là Chém Bão, Chém Gió, Trẻ Trâu đi tìm nhân viên cho mình là các bạn có tiền tỷ tỷ 1 tháng rồi cố lên cố lên (giá vốn bút 2000 đồng :D)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)