Tin tức - pháp luật 2012-08-22 03:33:28

Cách tuyển chồng quái đản của các nữ đại gia


Sở hữu tài sản lên đến hàng tỷ nhân dân tệ, không ít người có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, nhưng những nữ đại gia của Trung Quốc vẫn không thể thoát khỏi cảnh ế. Vì vậy, họ đã chọn những phương pháp quảng cáo, phô trương bản thân như ra giữa phố giơ biển hay tổ chức các cuộc thi nhằm cố gắng kiếm đức lang quân như ý.



Nữ đại gia tuyển chồng giữa phố

Vào khoảng 11h ngày 19/8, một cô gái trẻ cao ráo, tóc buông dài, vận bộ váy hở vai đỏ rực xuất hiện tại quảng trường Quang Cốc, thành phố Vũ Hán để giơ biển tuyển chồng.

Tháp tùng thiếu nữ sành điệu này là ba anh chàng cao to, hầm hố vận đồ đen. Một người trong số họ giơ cao tấm biển có dòng chữ ngắn gọn, giới thiệu hoàn cảnh của cô gái đang khát khao tuyển chồng: “Lương cả năm 300.000 tệ (tương đương 990 triệu đồng), có một căn biệt thự và xe Mercedes-Benz”.

Nhu cầu tuyển ý trung nhân của thiếu nữ vô cùng giản dị: “Không đòi hỏi thu nhập hằng tháng hàng chục nghìn tệ, chỉ cần người hiểu biết về cuộc sống”.

“Chủ nhân” của màn tuyển chồng giữa phố độc đáo này là Diệp Tử, hơn 20 tuổi, vừa từ Canada về nước làm giám đốc điều hành cho một công ty. Theo cô nàng, đây là cách tương đối trực tiếp để có được đức lang quân.

Diệp Tử tiết lộ, cô là người Vũ Hán, nên muốm tìm ý trung nhân tại quê hương mình. Nếu ý nguyện bất thành, cô sẽ tới thành phố khác để tiếp tục công cuộc tuyển chồng. Anh Lưu – một trong số ba “vệ sĩ” tháp tùng người đẹp -cho biết, họ đều được thuê để bảo vệ sự an nguy của thiếu nữ xinh đẹp và phối hợp cùng cô triển khai kế hoạch rình rang này.

Theo quan sát của phóng viên, dù không ít nam nữ thanh niên xúm xít vây quanh Diệp Tử và đám “vệ sĩ”, nhưng trong suốt thời gian xuất hiện trên phố, cô nàng sành điệu vẫn “ế hàng” vì không một ai ghi danh ứng tuyển.




Diệp Tử và ba "vệ sĩ" giơ biển quảng cáo trên phố




Sau hơn một tiếng rưỡi mòn mỏi chờ đợi các đức lang quân tương lai tham gia ứng tuyển nhưng không thấy, nữ đại gia đành ngậm ngùi cùng ba “vệ sĩ” leo lên chiếc Mercedes-Benz màu trắng bạc rời khỏi khu phố đi bộ Quang Cốc.

Tuyển chồng… biết chơi mạt chược

Trước đó không lâu, ngày 26/6, tại một khách sạn có tiếng ở Thành Đô, thuộc Tứ Xuyên, Trung Quốc, một nhóm nữ đại gia giàu có của thành phố này cùng nhau tổ chức tuyển chồng. Trẻ nhất là 28, lớn tuổi nhất 49, đều có khối tài sản không dưới 1 tỷ nhân dân tệ.

Những phụ nữ này chủ yếu đến từ các vùng quanh Thành Đô, là thành viên VIP của trang web hẹn hò, một năm thường nộp lệ phí 20.000 nhân dân tệ, chuyên kinh doanh bất động sản, giám đốc tài chính hay giám đốc thương hiệu thời trang nổi tiếng…

Ban tổ chức cho biết, 36 phụ nữ tham gia tuyển chồng đều phải cung cấp số tài khoản, giấy chứng nhận học tập, giấy chứng nhận chưa kết hôn hoặc đã ly hôn, giấy chứng minh tài sản… Ngay trong ngày đầu tiên đã có 300 người đăng ký, chủ yếu là giảng viên các trường ĐH, công chức, viên chức…

Điều kiện của nhóm phụ nữ đặt ra khá ngặt nghèo: Hơn 30 tuổi, cao từ 1m68 trở lên, có bằng cử nhân hoặc cao hơn, chấp nhận đến Thành Đô cư trú, am hiểu cuộc sống, hài hước và phải biết chơi mạt chược.




Nữ đại gia tổ chức thi tuyển chồng



Đã có khoảng 1.500 người đăng kí, trong đó có cả một người đàn ông Úc và một vài người Mỹ, Canada. Một số người tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng của Mỹ cũng đăng kí tham dự, ban tổ chức nói.

Sau đó, nhà tổ chức sẽ bắt đầu chọn lọc và rà soát lại hồ sơ để tìm ra những ông chồng tiềm năng. Sau đó, những người này sẽ cơ một loạt các cuộc họp mặt với các chuyên gia mai mối và thầy bói trong một số khách sạn của Trung Quốc.

"Công việc điều hành doanh nghiệp chiếm khá nhiều thời gian của tôi, hơn thế nhiều người đàn ông thường nghĩ rằng, một nữ doanh nhân thành đạt sẽ không bao giờ để mắt tới họ, chính suy nghĩ tự ti đó khiến họ không dám tiếp cận những người như chúng tôi. Nhưng họ đâu hiểu rằng, chúng tôi cũng là những người hết sức bình thường cũng rất cần một bờ vai vững chãi để tựa vào…", chị Gang, một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, chia sẻ.

Tung Wang, một giảng viên trường Cao đẳng, đã vui vẻ tâm sự sau khi ghi danh tham gia sự kiện này: "Chỉ với các yêu cầu có thể chấp nhận như chơi được mạt chược, có sức khỏe và tâm lý thì tôi cảm thấy việc làm chồng một nữ đại gia không phải là quá khó như nhiều người vẫn từng nghĩ, nếu tôi trở thành một trong số đó thì có lẽ tôi sẽ từ bỏ công việc giảng dạy của mình…".

Cuộc thi tuyển sẽ được tổ chức đồng loạt ở các thành phố lớn như: Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thẩm Dương nhằm chọn ra danh sách 100 người sẽ được mời đến Thành Đô vào ngày 23/8, ngày Valetine của Trung Quốc để ăn tối cùng 36 nữ tỉ phú. Cuộc đua tranh hứa hẹn sẽ diễn ra một cách khốc liệt.

Có lẽ chỉ có các nữ đại gia mới có thời gian và điều kiện để tổ chức tuyển chồng theo phương pháp sáng tạo và độc đáo như vậy.


Ngọc Lê (Tổng hợp)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)