Truyện tranh 2009-06-05 01:43:59

Cái chết oái ăm của tài tử 'Kill Bill'


David Carradine chết trong một căn phòng khách sạn ở Bangkok (Thái Lan) vào ngày 3/6 ở tư thế ngồi trong tủ quần áo, thòng lọng thắt quanh cổ.
Chi tiết trên khiến David bị nghi đã tự tử. Nhưng người đại diện của ông nói: "Tôi biết David rất rõ nên không thể nghĩ rằng ông ấy tự vẫn. Tôi đã làm việc với ông ấy được 6 năm. Không đời nào ông ấy làm thế. David rất yêu đời".



David Carradine đã qua đời ở tuổi 72. Ảnh: Wenn.
David Carradine nổi tiếng từ series phim truyền hình Kung Fu vào những năm 70 và có hơn 100 bộ phim trong cả sự nghiệp. Ông đóng vai người chồng tàn bạo trong bộ phim Cô dâu báo thù (Kill Bill Vol 1) của đạo diễn Quentin Tarantino, sánh vai cùng người đẹp Uma Thurman. David từng bốn lần giành đề cử Quả cầu vàng và một lần giành giải Saturn cho Nam diễn viên phụ xuất sắc, với vai diễn trong Kill Bill Vol 2.

David Carradine tới Thái Lan để ghi hình cho bộ phim mới. Nhà sản xuất Chuck Binder và một cô hầu phòng phát hiện ra cái chết của ngôi sao nổi tiếng khi tới phòng tìm ông. Chuck phát biểu: "Ông ấy ra đi quá bất ngờ. David vẫn đầy sinh lực, luôn muốn được làm việc. Đó là một con người tuyệt vời".



David Carradine trong vai Bill của phim "Kill Bill Vol 1". Ảnh: Miramax Films.
Tài tử gạo cội của Hollywood có 5 đời vợ và có hai con gái, Calista Miranda và Kansas. Ông làm đám cưới với người vợ thứ 5, Annie Bierman, tại Malibu vào ngày 26/12/2004.

Khi qua đời, David Carradine có sáu bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ. Một trong những vai diễn mới nhất của ông nằm trong tác phẩm hành động Crank: High Voltage. Ông cũng là người lồng tiếng cho nhân vật Frankenstein trong Cuộc đua tử thần (Death Race).

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)