Cafe tám 2012-08-27 08:16:59

cái đk.m. chuyện động trời @@


Bạn đã bao giờ nghĩ những tin nhắn hoặc thông tin bí mật của mình bị các nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel xâm phạm. Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc này, nhưng ở gần nhà với một người tên H. tôi mới giật mình khi hay biết những tin nhắn hoặc những thông tin cá nhân đều dễ dàng bị người này điều tra. Có một lần tối đã rất bức xúc khi tranh luận với người này về cách làm việc của họ như vậy là xâm hại đến quyền cá nhân và riêng tư của khách hàng, ngay lập tức hôm sau cô này có nhờ bạn của mình ( cũng là tổng đài viên Viettel) gọi điện và yêu cầu tôi phải cung cấp thông tin 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc nếu không sẽ bị khóa 1 chiều.
Lần thứ 2, cô H.này còn ngang nhiên nhờ bạn bè của mình để đọc nội dung những sms tôi đã nhắn cho bạn bè, quả thật tôi thấy vô cùng bức xúc về cách làm việc cũng như quyền được bảo vệ, quyền riêng tư của những khách hàng như tôi.
Nếu như ở nước ngoài, đây có thể được quy vào thành 1 tội, thì ở Việt Nam tôi nghĩ các nhà mạng và bộ thông tin cũng nên bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng, đừng để những nhân viên của mình làm những việc \" quá giới hạn\" của họ.

chỉ cần bạn quen 1 đứa làm ở trung tâm CSKH, bạn muốn biết bất kỳ 1 số thuê bao Viettel nào khác nó có thể cho bạn biết kết quả ngay là số thuê bao kia đang ở khu vực nào, gọi cho ai, nhắn tin đến số nào với nội dung gì. Đây đúng là vi phạm quyền cá nhân.
Vừa hôm trước gửi tin nhắn nội dung tế nhị cho bạn bè, hôm sau nó đọc chính xác cả cái tin mình gửi, thế có bức xúc không. Đang làm việc thì có một con dở hơi nó gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin 5 số dt thường xuyên liên lạc, rồi cãi nhau với nó 1 trận, bực cả mình.thế thì làm gì còn cái quyền gì, người dùng đt chẳng có gì gọi là riêng tư cả.
mih` moi' biet' chuyen nay` dc 2 3 hom thoi
cai dkm ca nha no chu'
bay gio` luom` de^U? no' 1 cai la` no' cat' sim mih` luon
ra lam` lai sim thi` dk.m nha` no'
[size=2]co thag` khac dang ki' roi`[/size]
[size=2]mih` dag dug' o vi tri' nao`, hom nay dug` het bn tien`, goi dt cho ai, nhan tin cho ai[/size]
[size=2]tat ca no deu` biet' het'[/size]
[size=2]dkmn rieg tu o? cai' loz j k biet'.[/size]
[size=2]buc xuc' vc.l[/size]
[size=2] 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)