Tin tức - pháp luật 2012-06-05 11:50:06

Cái thằng quay clip này ngu vật. Bức xúc quá !!!


[size=2]Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang đã thừa nhận clip quay tại trường THPT Dân lập Đồi Ngô (Bắc Giang). Chủ tịch hội đồng coi thi đã bị đình chỉ.[/size]














Ngay sau khi thí sinh kết thúc bài làm cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012, Bộ Giáo dục báo cáo tổng kết đã xuất hiện clip quay cảnh giám thị ném bài, thí sinh sử dụng phao thi trong phòng thi. Clip nhanh chóng được xác định là ở trường THPT ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.







Nếu trong buổi sáng nhiều người còn có chút nghi ngờ, hoang mang thì đến chiều nay, đích thân lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đã xác nhận điều này.

Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho biết sự việc xảy ra tại trường THPT Dân lập Đồi Ngô.







Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đức Hiền - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đã cho biết: "Chúng tôi đã tạm thời đình chỉ Chủ tịch hội đồng thi Trường THPT Dân lập Đồi Ngô".

Được biết, hội đồng coi thi ở trường THPT Dân lập Đồi Ngô là các giáo viên của trường THPT Lý Thường Kiệt và THPT Lục Ngạn 2.

Ông Nguyễn Đức Hiền - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang










Về việc hình thức xử lý đối với thí sinh quay clip này, vị giám đốc Sở cho biết: "Thí sinh này đã có công phản ánh hiện tượng tiêu cực, nhưng lại phạm quy chế thi vì đã mang thiết bị vào phòng thi”.

Chiều nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang làm việc với UBND tỉnh để xử lý cụ thể vụ việc.







Thí sinh trao đổi bài trong phòng thi.





































[size=5]thằng nào quay clip này chắc sống không được quá 24h kể từ clip này bị phát tán quá. sorry em không tìm được clip các bác thông cảm 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)