Tình yêu - giới tính 2009-06-10 02:53:51

Cái thú liếc ngang liếc dọc của đàn ông b-)


Phụ nữ không thể kiểm soát được cái nhìn của người đàn ông kể cả khi họ đã có được trái tim của anh ta. Tại sao các chàng cứ dán mắt vào những cô bồi bàn xinh đẹp hay một bóng hồng xa lạ trên đường phố như vậy?
Một trong những điều mà phái đẹp thường hay phàn nàn về đấng mày râu của mình là anh ấy cứ luôn liếc mắt nhìn những cô gái khác ngay trước mặt mình. Có thể là đánh mắt sang cô bồi bàn váy ngắn xinh đẹp, có thể là cái nhìn với theo một cô gái khác không hề quen biết trên đường, thậm chí là người giúp việc nữ trong nhà. Thực tế thì, đàn ông thường “soi” tất cả những bóng hồng lọt vào tầm mắt của họ.

Tuy nhiên, việc các chàng chăm chú vào một cô nàng chưa chắc đã có nghĩa là chàng ta muốn “làm gì đó” với cô ta. Tất cả chỉ đơn giản là họ muốn được nhìn ngắm những người phụ nữ xinh đẹp để “no con mắt” mà thôi.



Đàn ông thường “soi” tất cả những bóng hồng lọt vào tầm mắt của họ.


Có câu “đàn ông yêu bằng mắt” cũng chính vì lẽ đó. Người phụ nữ thường tỏ ra không mấy hài lòng, thậm chí có người khó chịu và phản ứng gay gắt với “thói xấu” này của đàn ông, nhưng cuối cùng thì họ vẫn phải chịu đựng điều đó.

Một kết luận không mấy ngọt ngào từ tạp chí Khoa học thường thức (Mỹ) đã cho biết: đàn ông dù có bạn tình rồi hay chưa thì đều có đam mê nhìn ngắm người đẹp như nhau, trong khi đó, người phụ nữ đã có chồng/người yêu lại không mấy hứng thú với việc liếc mắt sang các chàng bảnh bao như những người còn độc thân.

Càng ngày, nhiều phụ nữ càng học được cách chấp nhận thực tế rằng: “Mình không phải là người duy nhất anh ấy muốn ngắm nhìn”. Bởi họ biết rằng một cái nhìn ngưỡng mộ không đồng nghĩa với một tình yêu sét đánh liền sau đó.



Nhưng điều đó không đồng nghĩa với anh ta ngay lập tức muốn lên giường với người đó


Từ thực tế này, những người phụ nữ cũng cần biết rằng, nếu chồng của cô bạn thân, sếp hay một anh chàng đồng nghiệp trao cho bạn một cái nhìn đầy thiện ý thì cũng không có nghĩa rằng họ đã có “ý đồ” với bạn. Họ vẫn yêu say đắm và chung thủy với vợ/bạn gái của mình đấy.

Những người thường tự đánh bóng bản thân và hay ảo tưởng về mình càng nên biết điều này để khỏi hành động như những “kẻ ngốc ăn dưa bở” nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)