Ảnh - truyện vui 2013-06-01 04:23:57

Cấm Trẻ Dưới 18 Tuổi


Sáng mở mắt dậy, hôm nay là thứ 6, ối lại sướng. Hôm nay phải đi học thêm, mà ở lớp học thêm có gái đẹp. Thế là chưa kịp bước ra khỏi giường, cái chim đã c ửng dựng hết lên.

Buổi trưa đi học, tiện thể ra đường hút điếu thuốc. Cái đ ị t m ẹ, thuốc Vina dạo này tởm thế, hút vào cứ thấy buồn ỉa, rợn hết cả người. Ôm cái bụng đang đau quằn quại đến lớp học, vào kiếm chỗ ngồi gần cô em. Ngồi học được 10 phút thì ko chịu được, cứ xả hết rắm ra, làm cô bé hoảng sợ, phải đổi chỗ. :(

Buổi chiều nghe tin sét đánh. Tiến lùn cầm giấy tờ trụ sở quất lô, bây h công ty phải chuyển sang một dãy nhà cấp 4 ở khu Mai Dịch. Cái đáng lo không phải là nhà cấp 4 tồi tàn quá, mà chính là vùng đất Mai DỊch, một vùng quê hoang sơ, nguy hiểm. Dân ở đây rất liều, có thể cướp bóc, thậm chí cưỡng dâm ngay trên đường phố. Đặc biệt là tên cướp Hà Tuấn tức "Tuấn GT", cầm đầu băng nhóm "Mai Dịch Vuốt Keo đua xe bốc đầu xe đạp" thâm ác bao nhiêu năm, gọi tắt là "MDVKDXBDXD".

0 giờ ngày 3/1/2006, ngày đầu tiên làm việc của năm mới. Tôi giật mình nghe tin người ta đã tìm thấy xác của Tùng Joker, một nhân viên vệ sinh của Cty RC, đang nằm xấp, cởi truồng chổng mông lên trời dưới gốc cây cau trước dãy nhà cấp 4 của Cty, mắt của nạn nhân vẫn còn mở trừng trừng, vẻ mặt hoảng hốt kinh hãi. Quần bò của nạn nhân đã bị xé tung đến đầu gối. Các nhân viên của cục điều tra quận Cầu Giấy đang mang thi thể nạn nhân đi xét nghiệm. Tùng Joker là người anh em thân thiết của tôi, nghe tin anh mất, tôi như khịu xuống, không làm sao cầm được nước mắt….

Trở lại với cô bé ở lớp học thêm của tôi. Hôm nay đi học, vẻ mặt bé cú buồn buồn. Bé chủ động ngồi gần tôi, tôi ko hiểu gì cả. Vẻ mặt bé vẫn lầm là lầm lì… và rồi, Tự dưng tôi ngửi thấy mùi thối. Lúc đầu, mùi thối chỉ thoang thoảng nhè nhẹ đưa vào mũi tôi… nhưng càng ngày càng trở nên nồng nàn hơn, rồi sặc sụa, khó thở.. Tôi kịp hiểu ra rằng cô bé có ý định trả thù tôi, trước khi tôi ngất lịm đi trên bàn…

Sáng sớm sau, Tôi tỉnh dậy trong phòng cấp cứu của bệnh viện phụ sản. Cô bé vẫn ngồi cạnh tôi, nhẹ nhàng vuốt ve má tôi rồi đút cho tôi ăn, thì thầm vào má tôi rồi nói "em xin lỗi…" Đúng lúc lãn mạn đó thì con TaxV của tôi reo lên tiếng chuông bài "PIMP - 50cent" mà tôi đã đặt sẵn. Số máy của Cty gọi, tôi vội vã trả lời..

Bên công an Cầu Giấy đã có kết quả giám định. Lỗ đ í t trên xác của Tùng Joker đã bị rách toác, xác định trên vết rách đã xác định được cỡ chim của kẻ gây á - size XXL, một cỡ khủng khiếp. Nguyên nhân cái chết là do bị kiệt sức, một vụ án hiếp dâm đã được mở ra. Mọi ghi ngờ đổ dồn về phía băng nhóm "Mai Dịch Vuốt Keo Đua xe bốc đầu xe đạp", mà kẻ nghi ngờ đầu tiên là "Tuấn GT".

Tôi vội vã leo lên xe, phóng như một t h ằ ng đ i ê n về phía công ty.Tôi lại khóc, những giọt nước mắt muộn màng thương tiếc anh Tùng… Tôi vẫn phóng như đ iên như dại về Mai Dịch, nghĩ mà hận Tiến Lùn. Nếu mà Tiến ko đánh lô thì anh em đâu có chịu cảnh khổ thế này, nghĩ lại hận mình, mình biết trước là vùng đất MAi Dịch nguy hiểm như thế nào mà không cảnh báo cho anh em… càng nghĩ, càng ức, nước mắt càng tuôn, càng phóng nhanh… bỗng dưng chiếc xe đạp của tôi bị tuột xích :(…. thế là bỏ cả xe, tôi chạy bộ.

Về đến công ty, Bỗng dưng tôi thấy mọi người xúm đông xúm đỏ lại. Tôi không hiểu chuyện gì, bèn xông vào. Không thể tin vào mắt mình, bàng hoàng đau đớn, lại một vụ án nữa…… Thành The Kid, một khách đến cty chơi, mồm há hốc, mắt kính vỡ toang nằm chết xõng xoài trong phòng khách của trụ sở công ty. Xác chết nằm xấp vắt ngang qua cái bàn uông nước. Điều đặc biệt lần này là quần áo của nạn nhân ko bị xé, tuy nhiên đầu tóc của Thành Kid bị dựng đứng & rối tung lên như bị ai túm, mồm há ngoác, hai bên mép vẫn còn dấu vết của một thứ gì đó giống nước dãi, mắt mở trừng trừng. Thi thể cứng đơ, chứng tỏ đã chết khá lâu. Bên pháp y lại mang xác nạn nhân đi giám định…

Tôi ngồi xụp xuống ghế, Ôm đầu suy nghĩ. Cái đầu tôi đang đau dức kinh khủng, tôi không biết phải làm thế nào đây. Đã hai người chết, tôi không thể đến người thứ 3 chết được… Những giọt nước mắt lại rơi, bao suy nghĩ bao cảm xúc của tôi dồn nét lại, UẤT HẬN quá!!! Tôi biết thừa, mọi người cũng biết thừa thủ phạm chính là Tuấn GT, mà cho dù có chứng cớ là Tuấn GT giết người đi chăng nữa, thì cũng không làm gì được hắn, vì đây là đất MAI DỊCH, người ta có câu "Chó cậy chủ" thì đối với Tuấn GT cũng gần như vậy…

3h chiều ngày 4/1/2006. Bên pháp y đã có kết quả. THành TheKid bị chết là do tắc thở… tại sao lại tắc thở trong khi mồm nạn nhân còn há hốc thế kia? Chứng tỏ đã có một cái gì đó bịt chặt miệng nạn nhân lại… 30 phút sau bên pháp y lại gọi cho tôi, đã có xét nghiệm mẫu tinh trùng trên miệng nạn nhân, trùng khớp với mấu trên lỗ đít của Tùng Joker, và nạn nhân chết lúc 12h đêm, khi đến trụ sở uống rượu và ra về. Các nhân chứng lúc đó là TIến Lùn và THaiKEENCHU, LK đều khẳng định là họ ko nhớ gì cả vì say quá…Hành vi phạm tội của thủ phạm là gì chắc các bạn cũng đã quá hiểu rõ.

Tôi nghĩ mà thấy vô lý, không thể là Tuấn GT được, nếu xông vào trụ sở lúc 12h đêm thì quá liều lĩnh, mà cửa trụ sở thì khóa. Tôi quyết định vào khu ổ chuột mai Dịch để gặp tuấn GT.
Vào căn nhà của Tuấn, tôi thấy dựng trước cửa là một con GT(vespa) đen. Run tay gõ cửa,
Tuấn xông ra chửi "Đ M bạn nào thế"…
Tôi nói "bố là namct đến gặp ấy nói chuyện"…
Tôi thấy tự dưng mình hơi to mồm, sợ quá, ai ngờ Tuấn cởi mở "a nam rapper hiphop à anh hâm mộ ấy lắm hê hê vào đây". Vào nhà tuấn, được nghe tuấn tâm sự "anh đã hoàn lương làm nghề vá xe mấy năm nay rồi, bây h có gì vật vã thì anh xóc một cái là xong, anh không còn hành cái nghề mất nhân tính đấy nữa. THế mà thiên hạ, cứ có vụ cưỡng dâm nào là người ta đổ ngay cho anh, anh bây h khác rồi em.Nếu em ko tin, anh sẽ đi bắt thủ phạm cùng với em.."

Thế là chiều hôm đấy, rong ruổi trên con GT của tuấn, tôi và tuấn đi lượn hồ,mua các dụng cụ để bắt thủ phạm. Tuấn mua một bộ quần áo bơi của nam, rất sexy, lại còn kèm theo cả cái áo con của nữ để đeo lên đầu làm siêu nhân ruồi, khá bắt mắt, tuấn tình nguyện làm con mồi để bắt tên tội phạm.

Về lại căn nhà cấp 4 lụp xụp lúc 11h tối sau khi đã mua đầy đủ các dụng cụ, tuấn nằm ườn người trước cổng của trụ sở. Tôi nấp trên cây tre bên cạnh, đợi thủ phạm xuất hiện rồi xông ra bắt. Muỗi, ruồi, châu chấu bọ xít không làm chúng tôi nhụt chí. Đợi,…. Và đợi……

Đến 3h sáng… cả tôi và tuấn đều đã ngủ quên… Tôi thiếp đi………. và rồi giật mình tỉnh dậy khi nghe tiếng hét của tuấn "Á É!!! Á!!!!!! É!!!!!…" tôi vội thò đầu ra nhìn… Một cái bóng đen tròn tròn đang đè lên người tuấn… Tôi thấy thật sợ hãi.. Tuấn GT - một kẻ cưỡng dâm to khỏe có tiếng của đất MAI DỊCH, giờ lại phải chịu sự cưỡng dâm của một cái bóng đen ko rõ là ai, mặc dù cái bóng đó chỉ to bằng nửa người của Tuấn.
Đang mải suy nghĩ, tôi lại giật mình nghe thấy tiếng kêu của tuấn "NAM!!!! CỨU ANH!!!!!!! CỨU!!!!!" Cái bóng đen có vẻ hoảng hốt rồi bỏ chạy… Tôi vội đuổi theo, mà nó chạy nhanh quá, tôi chỉ kịp ném cái hòn đá vào đầu nó… bốp một cái… rồi nó chạy mất…

Quay lại chỗ anh tuấn, anh đã hi sinh tắc thở, một cái chết anh dũng… Vẻ mặt anh vẫn còn vẻ hồng hào, nở một nụ cười mãn nguyện vì anh đã chứng minh được mình không phải là kẻ phạm tội, quan trọng hơn nữa, vì cuối đời, sau bao tội lỗi anh gây ra cho mọi người, anh cuối cùng đã làm được một việt tốt. Quần anh cũng đã bị kéo rách toạch… Tôi đau khổ, chỉ biết ôm xác anh mà khóc…

Toi vào phòng khách cty ngủ tạm, sáng dậy, tôi thấy anh tiến đến Cty làm. Thật lạ, mắt anh thâm quầng như một đêm thức trắng, đầu anh phải băng bó như bị ai đó đánh vào đâu… Tôi… Tôi thật không biết nghĩ sao… Dường như tôi đã hiểu ra mọi chuyện… Từ việc anh đánh lô để chuyển Cty về khu Mai DỊch đến cái việc anh rủ thành thekid về cty uống rượu đêm…. :( Tôi nghĩ tôi đã biết ai là thủ phạm… đau khổ vì không ngờ một con người như anh lại thế…Tôi thấy sợ hãi, lạnh lẽo, ghê rợn… Rời bỏ căn nhà cấp 4 lụp xụp trong nước mắt… tôi chạy như điên ra khỏi khu mai dịch.. Thương tiếc những anh em của tôi, tôi hữa sẽ một ngày dùng máu của mình để trà thù cho anh em… Tôi đã khóc……….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)