Tin tức - pháp luật 2010-06-14 04:19:12

Cận cảnh "bướm đêm, cave" khoe "hàng” câu khách qua net 18+++


[size=3] Bị công an truy quét dữ, hàng loạt địa bàn vốn là điểm “làm ăn” của gái bán dâm như công viên, ngã tư, quán karaoke bị kiểm tra nghiêm ngặt. Nhiều cô gái lựa chọn quán net như là địa chỉ “cứu cánh”, tiếp tục hành nghề. Ngạc nhiên hơn khi ngay trong quán net đông người, nhiều gái bán dâm không ngần ngại cởi bỏ quần áo, “khoe hàng” với khách làng chơi.[/size]




[size=3]Bán dâm kiểu "chạy sô"[/size]

[size=3]Với nhiều gái bán dâm, việc chấp nhận hoạt động dưới trướng của những tay anh chị đứng ra bảo kê chỉ là với những người mới vào nghề, chân ướt chân ráo từ các vùng quê lên thành phố. Còn với những người đã thông thạo "đường đi nước bước" thì việc tách riêng hoạt động được xem là trào lưu được truyền miệng nhau như một “bí kíp” để tồn tại với “nghề”.
[/size]

[size=3][/size]
[size=3]
[/size]

[size=3]Sở dĩ như vậy, bởi khi hoạt động riêng lẻ, các cô sẽ không phải chịu sự quản lý của ai. Điều đó đồng nghĩa với việc số tiền thu được không phải chia năm sẻ bảy giống như quy luật bất thành văn của các đường dây bán vốn tự có.
[/size] [size=3]
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Mặc dù, cách thức hoạt động này tiềm ẩn khả năng rủi ro cao trong quá trình “hành nghề”, như khi gặp những vị khách cao tay, quỵt tiền sẽ không có người đứng ra đòi hộ. Nhưng không chịu thua thiệt, các cô gái đã nhanh chóng nghĩ ra cách đối phó là áp dụng chiêu thức chỉ bán dâm khi khách đưa tiền trước.

Hầu hết với những cô gái hoạt động riêng lẻ, bắt buộc phải biết sử dụng máy vi tính. Tự lập nick chat, rao tình trên mạng chính là cách để họ “làm ăn”.
[/size][size=3]


[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Các cô gái tự lập nick chat, rao tình trên mạng. (Nguồn: Internet)[/size]

[size=3]

[/size][size=3]Chúng tôi được giới thiệu từ trước về một trong những tụ điểm mà gái bán dâm hay tụ tập, lên mạng “tìm hàng”. Khi kim đồng hồ chỉ 22h, chúng tôi tạt vào một quán net trong con ngõ sâu trên đường Láng (Hà Nội). Ngồi bên cạnh chúng tôi là 2 cô gái ăn mặc hở hang, đang chăm chú vào màn hình máy tính, các đầu ngón tay “khua” bàn phím liên tục.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Trên màn hình, những dòng “chat” của cô gái là các câu nói rất sốc như: “Bọn em lấy rẻ thôi, cả tiền phòng là 400K (400 nghìn). Nếu anh đi thì tới quán net số… đường Láng. Tới nơi, anh nháy vào số em, em ra đón. Số em là 0168…”. Dường như, cô gái nhận được sự đồng ý của khách, liền chạy ra ngoài thanh toán tiền sử dụng net và đứng đợi.
[/size] [size=3]
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Đúng 10 phút sau, chúng tôi đã nghe tiếng xe máy đỗ xịch trước cửa quán net. Cô gái nhanh chóng leo lên xe cùng vị khách lạ, rồi cả hai mất hút trong màn đêm đen kịt.
[/size]

[size=3][/size]
[size=3]
[/size]

[size=3]Khi chúng tôi hỏi chuyện, những cô gái sau khi đi bán dâm liệu có trở lại nữa hay không, người quản lý quán net cho biết: “Mấy cô này hôm nào cũng tới quán cả. Kiếm được khách rồi chỉ đi cỡ 30 phút rồi quay lại tìm khách khác. Có hôm, từ 10 giờ tối tới 3 giờ sáng hôm sau, mấy em ấy đi liên tục như thế đến 6-7 lần. Không tin cứ ngồi đây, chờ lát, mấy em đó về ngay đó mà”.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Không phải đợi lâu, đúng như lời của người chủ quán, hơn 30 phút sau cô gái đã trở lại quán. Và như phương thức đã áp dụng từ trước, “quy trình” như cũ lại lên mạng và tìm những khách mới.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Chưa hết ngạc nhiên với kiểu "bán dâm chạy sô", khoảng 1h sáng, chúng tôi chứng kiến 2 cô gái chạy xe tay ga tới gọi 1 cô gái vừa đi với khách về: “Đi không, có đoàn khách đông. Tàu nhanh thôi”. Thế là cô gái đang ngồi trong quán lại nhanh chóng đứng dậy leo lên xe đợi sẵn ngoài cửa.[/size][size=3]

“Khoe hàng” tại chỗ
[/size] [size=3]

[/size][size=3]N.L.A với thâm niên 10 năm lên Hà Nội "làm ăn", được nhiều cô gái bán dâm khu vực Nguyễn Chí Thanh - Láng - Trần Duy Hưng biết tiếng về những chiêu câu khách thuộc dạng độc nhất vô nhị.
[/size]


[size=3]Chúng tôi đến địa bàn mà L.A hay “tác nghiệp” nằm trên đường Trần Duy Hưng. Ngồi trước máy tính, khuôn mặt của L.A cau có, hút thuốc liên tục, nói đổng: “M.K, đen thế!”. Rồi chẳng thèm quan tâm đến những người đang say sưa chơi game xung quanh, L.A đột nhiên chuyển webcam hướng vào người mình, từ từ kéo chiếc áo hai dây trên người xuống. Không hề có sự xấu hổ hay sợ người khác chú ý vào mình, L.A tháo luôn chiếc áo trong. Trên màn hình máy tính hiện nguyên vòng 1 của ả.

Quay lại phía sau lưng, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi một cô gái đang chuyển webcam vào đôi chân, thậm chí đã cởi tuột chiếc váy ngắn cũn xuống sàn nhà.
[/size][size=3]

[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Các cô chẳng ngần ngại "khoe hàng" tại chỗ. (Nguồn: Internet)[/size]

[size=3]

[/size][size=3]Theo tìm hiểu, với những gái bán dâm không có nhan sắc, khi đã chấp nhận đi khách rẻ hơn so với mức khung bình thường thì họ buộc phải có kiểu “khoe hàng” thì mới mong có khách gọi đi.

K.H, người thường xuyên lui tới quán net này chơi game xuyên đêm cho biết thêm: “Đi chơi game đêm thế này quen cái cảnh mấy cô ấy khoe hàng rồi. Bọn này xấu, hết đát rồi, khoe như vậy may ra ông nào thấy hứng thú thì gọi đi thôi”.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Cũng theo lời K.H, nhiều hôm vì không có khách nào đến đón đi nhà nghỉ, các cô gái này gạ gẫm… chính những khách đến quán chơi game với giá “ưu đãi”, chỉ khoảng từ 100-150 ngàn đồng. Số tiền này phần để trả tiền sử dụng Internet, phần để các cô gái "chống cháy" cho một ngày “làm ăn thất bát”.
[/size]

[size=3][/size]
[size=3]
[/size]

[size=3]Ngoài những đối tượng kể trên, nhiều ả khi mắc bệnh nghiện game online, lựa chọn quán net vừa làm nơi ngủ đồng thời khi có khách gọi, lập tức đi để kiếm tiền phục vụ sở thích của mình.
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]P.N là trường hợp như thế. Theo lời người chủ quán net, hằng ngày P.N “bám trụ”, ngủ ngay tại máy tính, mua sẵn đồ ăn và nước uống. Chơi game ban ngày và tối lại đi bán dâm. Cứ thế, ngày này qua ngày khác…
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Khi cơ quan chức năng mạnh tay dẹp tệ nạn mại dâm ở Thủ đô, cứ tưởng các cô gái hành nghề bán vốn tự có sẽ hết cửa làm ăn. Nhưng không, với những gì chúng tôi tìm hiểu và ghi nhận ở trên cho thấy, tệ nạn này ngày càng phức tạp, tinh vi hơn nhiều…
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)