Người mẫu - hoa hậu 2020-07-13 03:07:02

Cận cảnh đường cong quyến rũ của Hoa hậu người Việt ở Úc 2015


Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu từ khi 18 tuổi, ngoài gu thời trang thượng thừa vóc dáng gợi cảm của cô nàng cũng được quan tâm không kém.
Jolie Nguyễn là cái tên quen thuộc với người hâm mộ, đặc biệt là những ai quan tâm đến cuộc sống của giới trẻ thượng lưu. Không chỉ đình đám với BST đồ hiệu, nhan sắc lai Tây và body gợi cảm của cô nàng cũng được quan tâm không kém. 
Gắn liền với danh xưng "Hoa hậu con nhà giàu", chân dài sinh năm 1997 nhận được thiện cảm lớn của người hâm mộ về độ sang chảnh và những dấu ấn lớn trong thời trang. 



Jolie Nguyễn là "rich kid" đình đám của Vbiz. (Ảnh: FBNV)

Body của Jolie Nguyễn

Đăng quang Hoa hậu Người Việt tại Úc lúc 18 tuổi, đến thời điểm hiện tai người đẹp sinh năm 1997 thăng hạng cả nhan sắc lẫn body. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini, điều đặc biệt là ngay cả những thiết kế này cũng được Jolie Nguyễn chọn từ các thương hiệu lớn.



Người đẹp không hổ danh là "Hoa hậu con nhà giàu" khi luôn diện đồ hiệu. (Ản: FBNV)



Không quá đình đám với số đo 54m, 51cm như các mỹ nhân khác nhưng cô nàng cũng sở hữu "vòng eo con kiến" đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)



Cuộc sống hưởng thụ ở tuổi 23 của Jolie Nguyễn. (Ảnh: FBNV)

Sau 5 năm đăng quang, có thể thấy được sự thăng hạng nhan sắc, trưởng thành lớn ở ngoại hình của Jolie Nguyễn. Với chiều cao 1m70, gương mặt xinh đẹp, nàng Hậu đủ sức "cân" tất cả các trang phục và phong cách thời trang khác nhau. Độ gợi cảm trong các thiết kế bikini của Jolie Nguyễn cũng tăng dần theo thời gian.



Cô nàng còn thực hiện những bộ ảnh bikini trong studio, khoe vóc dáng "không phải dạng vừa". (Ảnh: FBNV)



Thần thái và độ nuột nà của cô nàng là điều không ai có thể phủ nhận. (Ảnh: FBNV)

Thời trang "phủ" đồ hiệu của Jolie Nguyễn

Không phải ngẫu nhiên cô nàng là một trong những "rich kid" đìng đám nhất Vbiz. Jolie Nguyễn cùng với Tiên Nguyễn là hai đại diện Việt Nam từng được mục Tài chính của trang Business Insider - tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ xếp vào nhóm "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam". Người đẹp có cuộc sống sung túc, có thể mua tất cả các item hàng hiệu mong muốn. 



Hình ảnh sang chảnh thường ngày của Jolie Nguyễn. (Ảnh: FBNV)



Jolie Nguyễn mua sắm đồ hiệu trong phòng VIP. (Ảnh: FBNV)

Ngoài công việc kinh doanh cá nhân, Jolie Nguyễn còn chăm dự sự kiện, thử sức trình diễn trên sàn catwalk. 23 tuổi với sự nghiệp phát triển, cô muốn chứng tỏ năng lực bản thân và thoát khỏi danh xưng "rich kid" như mọi người nhớ đến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)