Hot boy - hot girl 2015-10-24 06:40:46

"Cận cảnh" nhan sắc của cô gái được mệnh danh là "hot girl cháo ếch"


Quán cháo ếch mới mở được 1 tháng nhưng cũng khá đông khách, một phần vì nhan sắc ưa nhìn của cô chủ quán Bích Liên. Có người còn gọi Liên với cái tên hot girl bán cháo ếch.

Mới đây, loạt ảnh chụp cô gái trong trang phục khá gợi cảm, đứng bán cháo ếch thu hút được sự quan tâm của nhiều người. 



Nhìn dáng vẻ tiểu thư và nước da trắng, nhiều người cho rằng cô gái này chỉ vờ đứng tạo dáng để chụp hình chứ không phải đang bán cháo.



Chủ nhân của những bức ảnh chụp được chú ý trên các diễn đàn mạng tên là Phan Thị Bích Liên (sinh năm 1995, quê Long An) hiện đang sống tại Thủ Đức, TP.HCM.



Và thật sự, cô gái trong bức ảnh không hề tạo dáng để chụp hình mà đang làm việc tại quán cháo ếch do chính mình mở trên đường Hoàng Diệu (Q.Thủ Đức, TP.HCM).



Liên cũng đang theo học ngành sư phạm tại một trường cao đẳng ở TP.HCM. Quán cháo ếch do cô góp vốn cùng bạn, mới mở được một tháng nay.



"Trước kia mình đi làm phục vụ ở quán nhậu và thấy món cháo ếch kiểu Singapore được khá nhiều người ưa chuộng. Ở Thủ Đức cũng chưa có nhiều cửa hàng bán món này nên mình muốn thử sức. Mình cũng từng kinh doanh cả mỹ phẩm, nay chuyển sang bán thức ăn", cô gái xinh xắn chia sẻ về lý do mở quán.



Khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng và nụ cười nhỏ nhẹ của Liên khiến nhiều người yêu quý.



"Hôm ấy mình mặc áo hai dây đi làm, có người thấy nên chụp lại đăng lên mạng. Nào ngờ bức ảnh được chia sẻ nhiều, bạn bè cho xem mình mới thấy bất ngờ. Mình thích công việc do chính mình làm chủ, gia đình bạn bè ai cũng ủng hộ. Nhưng gọi mình là hot girl thì mình thấy… hơi ngại", Bích Liên chia sẻ.



Bích Liên cũng kiêm luôn việc tính toán sổ sách thu chi của quán. Một ngày làm việc của Liên thường từ khoảng 16h cho đến 23h đêm. Ban ngày, Liên đến trường học. Nếu không phải đi học thì cô cũng tự tay chuẩn bị nguyên vật liệu.



Bích Liên bật mí: "Cháo ếch của mình có công thức riêng do mình tự chế biến. Ngoài ra, giá bán cũng rẻ hơn ở các chỗ khác. Mình thấy, hầu hết các quán đều bán từ 40.000/phần, nhưng quán mình chỉ bán 35.000/phần".



Thời điểm đông khách nhất là từ 6-8h tối. Liên cũng không nghĩ sau một tháng mở lại có khá nhiều người ủng hộ quán. Mỗi ngày, chủ quán bán được khoảng 80 phần.



Cô gái thừa nhận, có lẽ ngoại hình bên ngoài là một trong các yếu tố giúp thu hút người mua. Cô gái cao 165 cm, thường ăn mặc không quá cầu kỳ khi bán hàng.



Nhờ ngoại hình xinh xắn nổi bật, Liên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những vị khách nam. Nhiều lần bị khách chọc ghẹo, xin số điện thoại, sợ mất lòng, Liên miễn cưỡng đưa số mình cho khách.



Những ngày sau đó, cô nàng liên tục bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại không mục đích vào đêm khuya. Liên buộc lòng phải đổi số di động để tránh bị làm phiền.


Nhiều khách ghé quán đều nán lại chụp ảnh cô chủ xinh đẹp.



Công việc tại quán cháo nhưng Liên này vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn, trẻ trung. Chia sẻ bí quyết của mình, Liên cho biết, cô rất quan tâm đến sức khỏe, nên thường xuyên tập thể dục vào buổi sáng và đắp mặt nạ dưỡng da thiên nhiên vào buổi tối.

 Theo Hương Thu / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)